THỜI TRANG » Người mẫu

Hình ảnh Thanh Hằng tại Milan Fashion Week được giới thời trang Ý săn đón

Thứ năm, 27/09/2012 02:27

(Ngoisao.vn) - Phong cách sang trọng cùng thần thái chuyên nghiệp tại sự kiện khiến cho người đẹp nhanh chóng trở thành hình ảnh toả sáng trên thảm đỏ Milan Fashion Week vừa qua.

Ngày 23.9 vừa qua, sự xuất hiện của Thanh Hằng trên thảm đỏ Milan Fashion Week không những thể hiện đẳng cấp làng thời trang Việt với bạn bè năm châu, mà còn là khoảnh khắc đáng nhớ với những tín đồ đam mê thời trang. Chọn lớp váy tone đỏ gợi cảm của Salvatore Ferragamo để thể hiện nét quý phái và sang trọng, đi kèm phụ kiện lông choàng, khuyên tai và vòng cổ lấp lánh, hình ảnh của Thanh Hằng nhanh chóng được rất nhiều nhiếp ảnh quốc tế săn đón và tiếp đến là những blogger thời trang hàng đầu tại Ý.

Đáng chú ý nhất phải kể đến Blogger thời trang Meoutfit (một trong những blogger chuyên sưu tầm, viết nhận xét về phong cách thời trang đường phố, sự kiện của các tín đồ thời trang), ông đã cho đăng tải 2 tấm hình ở góc độ khác nhau của Thanh Hằng trong sự kiện Milan Fashion Week vừa qua.

Blogger này cũng không quên dành những lời ngợi khen "chân dài 1m12" của Việt Nam: "Quando Thanh Hằng è arrivata in Piazza Affari (sfilata Salvatore Ferragamo) sembrava di essere un film degli anni 50." (Tạm dịch: Khi Thanh Hằng xuất hiện tại Piazza Affari, trông cô ấy như thể ngôi sao điện ảnh của những năm 50!".

 

 

Hình ảnh Thanh Hằng xuất hiện trên blogger thời trang của Ý và nhận được nhiều sự quan tâm với phong thái ấn tượng

Với bản lĩnh catwalk cũng như phong thái chuyên nghiệp mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, không quá khó để giải thích vì sao, sự hiện diện của Thanh Hằng nhanh chóng thu hút được những phóng viên ảnh, các blogger của đất nước Ý. Hy vọng sắp tới, cái tên Thanh Hằng sẽ tiếp tục được tham gia vào các show thời trang lớn trên thế giới ở vị trí khách mời danh dự.

Cận cảnh vẻ đẹp quý phái và toả sáng của Thanh Hằng dưới góc máy của nhiếp ảnh gia tại Milan Fashion Week

Liinh Nhii