THỜI TRANG » Người mẫu

Hình thể nuột nà của mẫu Việt một con

Thứ sáu, 26/10/2012 08:16

Đã qua sinh nở, song một số nàng mẫu Việt vẫn giữ được thân hình đẹp, đặc biệt là vòng eo săn chắc đến kinh ngạc.

Phụ nữ đã qua sinh nở đa phần khó có thể trở lại được vóc dáng của thời con gái. Ngoài dấu hiệu tăng cân, nhiều đường cong cũng biến mất, đặc biệt là phần bụng bị rạn, nhăn nheo, thừa mỡ... Vì vậy, không ít chỉ em lắc đầu ngán ngẩm khi nhìn ngắm mình qua gương. Vậy mà, một số mỹ nhân trong làng mẫu Việt dường như chẳng bị ảnh hưởng bởi quy luật tưởng chừng hiển nhiên ấy.

Họ vẫn đẹp, vẫn sexy, thậm chí còn có phần mặn mà hơn rất nhiều. Đặc biệt, chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh con đầu lòng, họ đã nhanh chóng trở về cân nặng ban đầu. Mỗi khi dự sự kiện, các nàng mẫu này vẫn vô tư yêu chiều thiết kế váy bó sát, mà không lo lộ bụng. Chẳng những thế, có nàng còn diện áo croptop cùng chân váy bút chì để phô trương vòng eo đáng ngưỡng mộ của mình hay chụp ảnh đầy tự tin với bộ đồ bikini hai mảnh bé xíu đầy nóng bỏng.

Cùng khám phá xem 4 "bà mẹ một con" trong làng mẫu Việt có thân hình nuột nà đáng ghen tị:

1. Dương Yến Ngọc

Thuộc thế hệ người mẫu đầu, đã bước qua tuổi 30 nhưng Dương Yến Ngọc vẫn giữ được vẻ trẻ trung với làn da sáng và vóc dáng thon thả. Sinh năm 1979, chân dài này đã từ bỏ sự nghiệp nghệ thật của mình để lui về chăm sóc gia đình. Sau cuộc ly hôn ít lâu, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000 đã trở lại guồng quay công việc và hiện đang theo đuổi ngành truyền thông và báo chí.

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc ngày càng đẹp và quyến rũ sau khi sinh con

Cô rất tự tin khi thực hiện những bức hình nude với cô con gái yêu, bé Doanh Doanh

Chiếc váy họa tiết tôn hết cỡ thân hình cùng làn da đầy ghen tị của Dương Yến Ngọc

Chân dài này chẳng từ những thiết kế tôn vinh nét đẹp cơ thể của người phụ nữ

2. Anh Thư

Anh Thư được coi là một người mẫu hiếm hoi thành công trong nghề lẫn sự nghiệp điện ảnh. Sau vai diễn đầu tay trong bộ phim "Những cô gái chân dài", chân dài xinh đẹp đã nhận được rất nhiều lời mời diễn xuất.

Hiện tại, cô nàng dần rời xa sàn catwalk để dành nhiều thời gian hơn cho điện ảnh. Có cậu con trai đầu lòng lém lỉnh, thông minh, nhưng một số nguồn tin cho rằng cuộc hôn nhân của Anh Thư và ông xã đang có nhiều bất ổn.

"Bà mẹ một con" Anh Thư sở hữu thân hình săn chắc đến các cô gái trẻ cùng phải thèm muốn và ghen tị

Với vòng eo "con kiến", cô nàng cực kết các thiết kế phô ra được ưu điểm này của bản thân

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của "bà mẹ một con" Anh Thư

3. Quanh Đi

Quanh Đi - chân dài da nâu gốc Khmer xuất thân từ công ty người mẫu PL. Cô là một trong những gương mặt sáng giá trên sàn diễn TP.HCM. Tuy nhiên, khi sự nghiệp và tên tuổi đang vào thời kỳ nở rộ, Quanh Đi đột ngột "biến mất". Sau khi trở lại hoạt động với nghề, chân dài chia sẻ đã có chồng và một con trai.

Sở hữu làn da nâu bóng giòn, thân hình bốc lửa, nếu không nói ra chẳng ai nghĩ chân dài Quanh Đi đã qua một lần sinh nở

Không hề có dấu hiệu rạn hay thừa mỡ ở vòng 2, Quanh Đi vẫn đầy tự tin chụp ảnh cùng bikini

4. Kim Cương

Siêu mẫu Kim Cương có lẽ đã nếm đủ mọi cung bậc cảm xúc đắng, cay, ngọt, mặn trong cuộc sống. Cô sẵn sàng gạt sự nghiệp đang phát triển thuận lợi sang một bên để theo chồng sinh con. Tuy nhiên, sau hai năm "biệt tích", cuộc hôn nhân của Kim Cương đi vào ngõ cụt. Cô xuất hiện và trở lại vạch xuất phát. Hiện tại, chân dài này đang làm "bà mẹ đơn thân", song song với việc trình diễn thời trang, nguồn thu nhập chính đến từ công việc kinh doanh.

Kim Cương cũng là một trong 4 bà mẹ một con được ngưỡng mộ trong làng mẫu Việt

Nhiều người nhận xét, sau khi sinh con, chân dài Kim Cương đẹp và sexy hơn bội phần

Trang Anh (24h)