THỜI TRANG » Người mẫu

HLV Thanh Huyền ra mắt dàn mẫu mới tinh của Hà Nội

Thứ hai, 28/09/2020 11:29

Trong bộ hình đón Trung thu, Thanh Huyền cùng dàn mẫu mới của công ty mình diện áo dài cách điệu độc đáo của NTK Cao Minh Tiến.

Thanh Huyền là HLV chuyên đào tạo người mẫu. Hàng năm, trung tâm đào tạo người mẫu Byb của cô thu hút hàng trăm các bạn trẻ tuổi teen với mong muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp hay rèn luyện kỹ năng để tham dự những cuộc thi Hoa khôi, Hoa hậu trong nước và Quốc tế.

HLV Thanh Huyền

Huấn luyện viên Thanh Huyền chia sẻ: “Học viên của trung tâm Byb được tuyển chọn và đào tạo từ rất trẻ, thường ở độ tuổi từ 13-18. Tuy nhiên cũng có những bé chỉ 9-10 tuổi tới học để rèn luyện kỹ năng tham dự các cuộc thi như: nhí tài năng, người mẫu nhí,… Nhưng cũng có những học viên có niềm đam mê với nghề người mẫu, ước mơ trở thành Hoa hậu và được gia đình ủng hộ nên gửi gắm con tham gia các khoá đào tạo từ rất sớm để đến giai đoạn trưởng thành các bạn đã vững về kỹ năng cũng như kiến thức. Có thể tự tin bước vào các cuộc thi nhan sắc và bắt nhịp mọi thứ một cách dễ dàng”.

Thanh Huyền cho hay, ngoài việc củng cố về kỹ năng cứng là kỹ năng trình diễn, cô còn rất quan tâm đến các kỹ năng mềm của học viên. Những gì thuộc về cốt lõi, nền tảng của nghề người mẫu được cô dành nhiều thời gian và tâm huyết truyền đạt.

Trong bộ hình đón Trung thu 2020, Thanh Huyền và dàn mẫu mới của công ty diện bộ sưu tập áo dài cách điệu độc đáo mang tên “Bài Chòi” của nhà thiết kế Cao Minh Tiến. Bộ sưu tập tuy mới ra mắt nhưng thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo khan giả vì tính truyền thống đại diện của áo dài lẫn tính phá cách mới mẻ trong thiết kế. Cùng ngắm những người đẹp của làng thời trang miền Bắc trong bộ sưu tập áo dài độc đáo này:

Photo: Voi studio

Makeup: Linh Hoàng team

Hair stylist: Ngọc Anh Vương

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới