THỜI TRANG » Người mẫu

Hồ Ngọc Hà dẫn dàn mỹ nữ The Face đi tìm trai đẹp cho MV thời trang

Thứ sáu, 08/07/2016 10:05

Để chuẩn bị cho MV thời trang, Hồ Ngọc Hà cùng 5 thành viên trong team The Face đã có mặt ở buổi casting để chọn ra 15 gương mặt nam người mẫu.

Ngay từ đầu cuộc thi The Face, Hồ Ngọc Hà đã hứa sẽ dành tặng cho cả team 5 thành viên một món quà kỷ niệm dù các bạn có bị loại ở vòng thi nào thì cả 5 thành viên sẽ gắn bó với nhau như một kỷ niệm đẹp.

Hồ Ngọc Hà cùng các học trò của mình trong ngày tuyển mỹ nam

5 cô học trò "chuẩn không cần chỉnh" của Hà Hồ khoe sắc dù bất cứ nơi đâu

Cùng tham gia vào MV này sẽ còn có vũ đoàn Hoàng Thông và 15 người mẫu nam, chính vì thế ê-kíp thực hiện đã quyết định tổ chức buổi casting để tuyển chọn. Đã có hơn 200 hồ sơ gửi về, BTC đã chọn ra hơn 100 bạn đến casting để chọn ra 15 gương mặt phù hợp tham gia MV này. Ngoài các gương mặt lần đầu tham gia casting còn có khá nhiều gương mặt nổi tiếng và những người mẫu nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.

Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư

Mặc dù đang bận rộn với các đêm nhạc được tổ chức ở nhiều điạ phương khắp cả nước nhưng Hồ Ngọc Hà đã tranh thủ thời gian cùng đạo diễn Uyên Thư, stylist Kelbin và 5 bạn: Lilly Nguyễn, Chúng Huyền Thanh, Tô Uyên Khánh Ngọc, Phí Phương Anh, Lê Hà tham gia trực tiếp tuyển chọn.

Khá đông các mỹ nam Sài Gòn đến để thi tuyển người mẫu cho MV của Hà Hồ và các học trò

Những ứng viên sáng giá đã được chọn

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới