THỜI TRANG » Người mẫu

Hồ Ngọc Hà lại chê Phạm Hương, Lan Khuê thiếu kinh nghiệm dạy catwalk

Chủ nhật, 26/06/2016 08:26

Tối (25/6), tập 2 của 'The Face' tiếp tục đến với khán giả với những thử thách vô cùng gay go, thiên về yếu tố chuyên môn cao để chọn ra 12 thí sinh vào nhà chung.

Ở tập 1 "The Face" đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả và giới truyền thông. Chính vì thế, tập 2 càng được kì vọng hơn với nhiều kịch tính diễn ra trong ba team của các huấn luyện viên: Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và Phạm Hương.

Ba huấn luyện viên xinh đẹp, quyền lực của chương trình: Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê

Host Vĩnh Thụy cực điển trai

Các thí sinh chuẩn bị bước vào thử thách

Ở tập 2, các thí sinh sẽ bước vào thử thách chuyên môn: trình diễn catwalk. Để giúp họ có được sự tự tin bước vào buổi thi, 3 Huấn luyện viên đã dành thời gian hướng dẫn nhiệt tình cho các thành viên trong đội.

Với kinh nghiệm là một siêu mẫu, Lan Khuê đã chỉ cho các thành viên trong team cách catwalk chuyên nghiệp và đầy bản lĩnh bằng cách tập nhón chân khi đi catwalk và giữ thăng bằng không lắc phần vai. Tuy nhiên, trong buổi tập này đã vắng mặt của Mai Ngô. Ngay lập tức, Lan Khuê đã gọi điện thoại cho Mai Ngô để hỏi lý do. Cô tỏ ra khá giận khi thí sinh trong team mình không tuân thủ đúng giờ tập luyện và nói thẳng rằng nếu lần sau Mai Ngô còn vắng mặt thì cô buộc lòng sẽ loại Mai Ngô ra khỏi đội.

Tương tự, ở đội Phạm Hương, cô cũng thẳng thắn góp ý cho Diệp Linh Châu – thí sinh trễ giờ tập với lý do điện thoại hết pin nên đồng hồ báo thức không đổ chuông.

Ở đội Hồ Ngọc Hà, để giúp 5 thí sinh trong đội của mình tự tin hơn với những bước chân catwalk, nữ giám khảo xinh đẹp Hồ Ngọc Hà đã mời siêu mẫu Xuân Lan hướng dẫn thêm cho các “chiến binh” trong team mình nắm được nhiều hơn những kỹ năng trình diễn.

Ở thử thách 1, các thí sinh sẽ cùng sải bước catwalk trong trang phục Body Suit kết hợp với chiếc nón rộng vành. Độ khó của thử thách này là tầm nhìn bị hạn chế của chiếc nón và các thí sinh sẽ catwalk trên những bậc thang đầy thách thức. Để giúp các học trò trong đội khắc phục được những lỗi khi trình diễn catwalk, bộ 3 Huấn luyện viên đã không ngần ngại lên sân khấu để đi catwalk mẫu cho thí sinh học hỏi theo.

Ở team Lan Khuê, Mai Ngô tự tin ở cách tạo dáng nhưng có khiếm khuyết ở phần cơ thể chưa được thon gọn, Bảo Ngọc có thân hình cân đối cùng đôi chân dài, Thu Hiền là gương mặt trẻ nhưng là thí sinh khá tự tin với cách trình diễn, Kim Chi chưa kiểm soát được đôi vai và lưng thẳng khi sải bước. Còn My Lê dù nhiều kinh nghiệm trình diễn nhưng theo Huấn luyện viên Lan Khuê đánh giá vẫn còn thiếu năng lượng.

Ở team Phạm Hương, chị yêu cầu các thí sinh của đội mình chú trọng nhiều ở thần thái và cách biểu cảm gương mặt để tạo được điểm nhấn. Khánh Ngân sở hữu gương mặt khả ái cùng nụ cười tỏa sáng nhưng lại gặp trở ngại ở cách cảm thụ âm nhạc khi trình diễn catwalk, An Nguy có phần lúng túng với đôi giày cao gót vì đây là lần đầu tiên cô nàng mang đôi giày cao để trình diễn, Ngọc Loan là thí sinh được Phạm Hương đánh giá là ổn định nhất về hình thể và cách tạo dáng, Diệp Linh Châu là thí sinh tạo được cá tính của mình và Nguyễn Thị Thành cũng là thí sinh có phần trình diễn khá tốt mặc dù đang gặp áp lực chuyện gia đình.

Ở team Hồ Ngọc Hà, Phí Phương Anh là thí sinh có bước đi uyển chuyển và thần thái tự tin, Tô uyên Khánh Ngọc sở hữu bước đi mạnh mẽ bởi cô đã là một người mẫu chuyên nghiệp, Chúng Huyền Thanh nhận biết được khuyết điểm của mình và khắc phục được khuyết điểm đó để trình diễn, Lê Hà sở hữu ngoại hình đẹp cùng thần thái tự tin. Và Lily Nguyễn tràn trề năng lượng trong thử thách này dù ngoại hình có phần “mũm mỉm”. Trong lúc thị phạm cho các học trò, Hà Hồ thẳng thắn cho rằng, dù đã diễn rất nhiều nhưng Phạm Hương và Lan Khuê vẫn chưa đủ kinh nghiệm để dạy catwalk khi mắc phải một lỗi cơ bản là hướng dẫn thí sinh bước xuống từng bậc thang.

Với thử thách 2, thí sinh phải dừng chân sớm của team Phạm Hương lại là Nguyễn Thị Thành trong sự ngỡ ngàng của các thí sinh còn lại bởi cô nàng được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá. Phạm Hương chia sẻ: “Nguyễn Thị Thành đang bị áp lực nhiều thứ và rất nhiều lần tập luyện, bạn ấy không có sự tập trung và không có sự kết nối với các thành viên khác trong team của mình.” Bên cạnh đó, Phạm Hương bày tỏ cô chưa thấy được sự tỏa sáng của Nguyễn Thị Thành.

Ở team Lan Khuê, thí sinh đầu tiên trong top 5 bị loại là My Lê. Lan Khuê chia sẻ, My Lê là thí sinh làm rất tốt các thử thách nhưng cô ấy vẫn chưa kiểm soát được đôi mắt của mình ở các shoot hình.

Còn ở team Hồ Ngọc Hà, Tô Uyên Khánh Ngọc là thí sinh phải ra về. Hồ Ngọc Hà chia sẻ Ngọc là thí sinh biết cố gắng và tiếp thu tốt. Tuy nhiên, vì xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp nên “thói quen cũ không thể bỏ trong một, hai ngày.” Đó cũng là lý do khiến Hồ Ngọc Hà giành cơ hội cho những thí sinh tiềm năng khác.

Kết thúc tập 2, 12 thí sinh của 3 team chính thức bước vào nhà chung. Họ cùng với Huấn luyện viên của mình cạn ly rượu chúc mừng cho chiến thắng ở thử thách mang tính chuyên môn cao vừa diễn ra, đồng thời cũng để động viên nhau chuẩn bị tâm thế đối mặt với những thử thách khó khăn hơn gấp bội trên hành trình chinh phục, chạm tay đến ngôi vị Quán quân “Gương mặt thương hiệu” mùa đầu tiên.

Tập 3 của "The Face Vietnam" sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20g, thứ Bảy, ngày 2/7/2016 trên kênh VTV3.

>> Thí sinh team Phạm Hương tự ý làm lộ kết quả The Face

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)