THỜI TRANG » Người mẫu

Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê làm Huấn luyện viên The Face

Thứ bảy, 23/04/2016 23:15

Bộ ba ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Hoa hậu Phạm Hương và Siêu mẫu Lan Khuê sẽ chính thức đảm nhận vai trò ‘cầm trịch’ mùa giải đầu tiên chương trình The Face Việt.

Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ khẳng định tên tuổi hàng đầu của làng giải trí Việt Nam. Trong suốt những năm qua, nữ ca sĩ vẫn luôn giữ cho mình độ hot không bao giờ thuyên giảm qua mỗi bước đi trong sự nghiệp. Nhiều người tỏ ra khá tiếc nuối khi Hồ Ngọc Hà rời sàn catwalk để đi theo âm nhạc, tuy nhiên đây được đánh giá là một quyết định không thể nào khôn ngoan hơn khi hiện tại cô đang là một trong số ít những nữ ca sĩ hàng đầu, là niềm tự hào của VPop. Vừa qua, Hà Hồ đã thực hiện thành công liveshow "Love Song" với sự quan tâm, đánh giá cao của đông đảo báo giới và các fan hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà ngồi "ghế nóng" The Face mùa đầu tiên

Ngồi cùng vị trí “ghế nóng” với ca sĩ Hồ Ngọc Hà là Hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Lan Khuê. Đây là lần đầu tiên Phạm Hương - Lan Khuê nhận lời mời đảm nhận vị trí Huấn luyện viên cho một chương trình mang tầm cỡ lớn như The Face kể từ sau khi đăng quang.

Phạm Hương - Lan Khuê là 2 đại diện được đào tạo kỹ lưỡng, bài bản nhất của Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Các kỹ năng thực tế, những bài học từ các chương trình họ đã từng “chinh chiến” được áp dụng sâu sát nhất, người hâm mộ cũng cảm thấy thỏa mãn nhất về 2 người đẹp này khi họ xuất hiện tại nước ngoài cuối năm vừa qua. Họ cũng là hai đại diện được nhiều thương hiệu quãng cáo lớn “chọn mặt gửi vàng”.

Bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” tại The Face mùa đầu tiên. Hiện tại, chương trình đang mở rộng tuyển sinh trên phạm vi cả nước. Sau khi “nổ phát súng” đầu tiên tại Đà Nẵng và các thành phố Cần Thơ, Hà Nội, The Face sẽ tiếp tục đến TP.HCM ngày (25/4) tại Gem Center, từ 8g - 12g.

Xem thêm Hà Hồ vẫn khiến tình cũ, tình mới và tình địch “ngả mũ” vì điều này

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới