THỜI TRANG » Người mẫu

Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở lại với Đêm hội chân dài 8

Thứ hai, 02/06/2014 10:59

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên tái ngộ Đêm hội chân dài 8 và hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Nữ MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên thêm một lần nữa được giao đảm nhiệm vai trò MC chính của Đêm hội chân dài 8 cùng 3 MC khác. Với lối dẫn chuyện duyên dáng, khéo léo và hóm hỉnh, Kỳ Duyên luôn được "trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp giao vai trò MC chủ chốt trong cả 3 kỳ Đêm hội chân dài gần đây. Nữ MC hải ngoại cũng đang rất háo hức và chuẩn bị kỹ lưỡng cho Đêm hội chân dài 8 sắp tới.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục trở lại với Đêm hội chân dài 8

Bên cạnh cái tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Đêm hội chân dài 8 đón nhận sự quay trở lại của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Trong những lần trước, các tiết mục của Hà Hồ luôn gấy bất ngờ và hứng thú cho khán giả. Chính vì điều này, Đêm hội chân dài 8 một lần nữa quyết định mời Hồ Ngọc Hà tham dự.

Những tiết mục của Hà Hồ ở Đêm hội chân dài luôn gây bất ngờ cho khán giả

Chia sẻ về chương trình cũng như những nhân vật khách mời cho sự kiện sắp tới, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Tôi muốn chương trình phải luôn có các ngôi sao số 1 hiện tại. Đến thời điểm này, vẫn chưa có ai vượt qua Hà Hồ. Điều này được thể hiện qua ấn tượng của các đối tác nước ngoài về tham dự Đêm hội, càng khiến tôi tự hào về Hà. Chính vì thế, Hồ Ngọc Hà luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của tôi. Và tiết mục của Hà lúc nào cũng được chúng tôi đầu tư công phu và mới mẻ nhất chưa từng có. Hà chắc chắn sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả".

Poster đẹp lung linh của Đêm hội chân dài 8

Ngoài những sức hút đến từ 2 cái tên MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và ca sĩ Hồ Ngọc Hà thì Đêm hội chân dài 8 cón có rất nhiều điều hấp dẫn vẫn đang được BTC giữ bí mật đến phút chót. Vũ Khắc Tiệp hy vọng đây là một kỳ Đêm hội chân dài hoàn hảo nhất từ trước đến nay.

Được biết đến thời điểm hiện tại, hầu hết các ngôi sao lớn đều đã xác nhận lời tham dự chương trình và đang tất bật chuẩn bị trang phục trên thảm đỏ. Với những gương mặt nổi tiếng: Diễm My, Giáng My, Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ, Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Vũ Thu Phương, Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Ngân Khánh, Trang Nhung, Kathy Uyên, Hà Anh, Trần Bảo Sơn, Chi Bảo... cùng dàn hoa hậu, người mẫu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Thiệp mời Đêm hội chân dài 8 được thiết kế giống y hệt chiếc ví cầm tay

Sân khấu hoành tráng của Đêm hội chân dài 8

Đêm hội chân dài 8 với kinh phí tổ chức lên tới hơn 5 tỷ đồng. Sân khấu được đầu tư công phu, hoành tráng và Vũ Khắc Tiệp hy vọng đây sẽ là một kỳ Đêm hội chân dài hoàn hảo nhất. Trước Đêm hội chân dài 8 hai ngày sẽ có một đêm VIP party giành cho 300 celeb và ngôi sao.

Hoàng Lê