THỜI TRANG » Người mẫu

Hoa hậu Ngọc Diễm ‘hẹn hò’ cùng Hồ Vĩnh Anh

Thứ sáu, 08/03/2013 10:57

(Ngoisao.vn) - Nhận lời ngỏ ý từ chàng trai mới quen Hồ Vĩnh Anh, Hoa hậu Du lịch 2008 có một buổi hẹn hò ngày 8/3 đầy thân mật và lãng mạn.

Lấy ý tưởng từ chuyện tình yêu “sét đánh”, bộ ảnh mới của Hoa hậu Ngọc Diễm là cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa người đẹp cùng một chàng trai lạ mặt để từ đó, tiếng sét ái tình kéo cả hai xích lại gần nhau.

Chàng trai “cảm nắng” Ngọc Diễm là diễn viên – người mẫu Hồ Vĩnh Anh. Anh đã vội viết ngay một lời ngỏ ý chuyển đến tay người đẹp. Hoa hậu Du lịch bất ngờ trước lời mời làm quen từ chàng trai lạ và cô cũng rung cảm bởi dáng dấp hào hoa lãng tử của anh.

Cái kết cho câu chuyện tình yêu là buổi hẹn lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng. Cặp đôi chìm đắm trong không gian riêng để thưởng thức hương vị của tình yêu.

Không những ghi dấu với vai trò MC, Hoa hậu Ngọc Diễm còn điều hành một công ty truyền thông riêng. Cô cũng vừa được kết nạp vào Liên đoàn doanh nhân và nhà lãnh đạo trẻ thế giới.

Bận rộn với công việc nhưng Ngọc Diễm luôn biết dành thời gian cho cá nhân. Ngày 8/3 dù phải tổ chức một đêm tiệc cho các cặp đôi yêu nhau, thế nhưng hoa hậu vẫn tạo một khoảng riêng để bí mật... “hẹn hò”.

Ảnh: Kim BTN Trang điểm: Minh Hiếu Trang phục: D.U.Y Boutique Địa điểm: Stix Restaurant

CKool