THỜI TRANG » Người mẫu

Hoa hậu Tiểu Vy suýt té khi catwalk, Á hậu Tường San khoe nhan sắc rực rỡ hậu sinh con

Chủ nhật, 29/05/2022 08:30

Trong khi Tiểu Vy có cách xử lí sự cố khá cao tay thì Tường San ghi điểm với nhan sắc và thần thái quá đỉnh trong lần trở lại sàn catwalk lần này.

Tối qua (28/5), đêm thứ 3 của Tuần lễ thời trang Việt Nam 2022 đã diễn ra. Với phần trình diễn bộ sưu tập Song of the sea, Hoa hậu Tiểu Vy đảm nhận vị trí Vedette với thần thái đầy kiêu hãnh, còn Á hậu Tường San đã có những sải bước mở màn đầy tự tin trong vai trò First Face.

Sau thời gian sinh con gái đầu lòng, Á hậu Tường San mới chính thức trở lại sàn catwalk. Cô ghi điểm vì nhan sắc thăng hạng mặn mà bất chấp ống kính camera thường. Bên cạnh đó, nàng Á hậu chứng minh trình catwalk vẫn vô cùng đẳng cấp chuyên nghiệp khi sải từng bước vững chải khi mở màn bộ sưu tập.

Tường San khoe nhan sắc thăng hạng và những bước catwalk chuyên nghiệp hậu sinh con

Không kém cạnh Tường San, hoa hậu Tiểu Vy đã thực hiện cú kết màn xuất sắc với thần thái kiêu sa như muốn "nuốt trọn" ánh mắt của khán giả. Trong lúc trình diễn, vì chiếc đầm quá nặng và cầu kì khiến nàng hậu suýt vấp ngã nhưng cô đã giữ vững phong độ và bình tĩnh xử lí tình huống một cách nhanh gọn lẹ để tiếp tục trình diễn. Cách xách đầm của Tiểu Vy cũng nhận được nhiều lời khen vì quá sang trọng và không làm mất form của thiết kế.

Tiểu Vy kiêu sa như nữ thần và màn xử lí sự cố quá chuyên nghiệp khi đảm nhận vai trò vedette

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới