THỜI TRANG » Người mẫu

Hoa hậu Trung Quốc xác nhận tham dự 'Đêm hội chân dài 10'

Chủ nhật, 05/06/2016 17:16

Hoa hậu Trung Quốc 2013 Wei Wei Yu xác nhận sẽ sang Việt Nam tham dự 'Đêm hội chân dài 10' được diễn ra vào ngày 16/6 tới tại TP. HCM.

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Hàn Quốc 2015 Huyn Wang (người sẽ đại diện cho Hàn Quốc tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016) cùng Nam vương Hàn Quốc cũng sẽ tới Việt Nam để tham dự show diễn hoành tráng này. Ngoài ra còn có rất nhiều ngôi sao, người mẫu, diễn viên đến từ Thái Lan, Singapore, Malaysia... cũng sẽ góp mặt trong đêm hội.

Đây là lần đầu tiên, Hoa hậu Hàn Quốc và Trung Quốc tới Việt Nam nên chắc chắn họ sẽ có phần hồi hộp khi xuất hiện trên thảm đỏ. Với mong muốn tạo ra một thảm đỏ "Đêm hội chân dài" giống như Met Gala nên "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp đang rất đầu tư vào khâu này. Hầu hết các ngôi sao lớn của showbiz Việt đều đã nhận lời xuất hiện tại "Đêm hội chân dài 10".

Hoa hậu Trung Quốc xác nhận tham dự 'Đêm hội chân dài 10'

Hoa hậu Trung Quốc 2013 Wei Wei Yu lần đầu tiên đến Việt Nam

Với những cái tên mỹ nhân như: Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng, Giáng My, Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Diễm My 9X, Hà Anh, Đinh Ngọc Diệp, Miu Lê, Đông Nhi, Hạ Vi, Ngọc Thạch, Trương Thị May, Phan Như Thảo... cùng các ngôi sao nam: Thái Hòa, Trần Bảo Sơn, Chi Bảo, Phan Anh, Lương Mạnh Hải, Petey Majik Nguyễn... cũng đã quá đủ để bảo chứng cho độ hot của chương trình. Với những gương mặt này, "Đêm hội chân dài 10" hứa hẹn sẽ có một cuộc chiến thảm đỏ thực sự hoành tráng và lộng lẫy.

Hoa hậu Hàn Quốc 2015 Huyn Wang (người sẽ đại diện cho Hàn Quốc tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016) cũng lần đầu đến với đêm hội

Nam vương Hàn Quốc cũng sẽ tới Việt Nam cùng Hoa hậu Huyn Wang

Click xem thêm: Hé lộ màn xuất hiện sexy của Ngọc Trinh tại 'Đêm hội chân dài 10'

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)