THỜI TRANG » Người mẫu

Hoá ra top 3 của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đều có điểm chung là đây

Chủ nhật, 07/01/2018 10:48

Cả ba người đẹp đều xuất thân từ người mẫu và đều bước ra từ Vietnam's Next Top Model.

Sau hơn hai năm chờ đợi, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng đã chính thức tìm ra gương mặt chiến thắng. Người đẹp đến từ dân tộc Ê - Đê là H'hen Niê đã giành vương miện danh giá. Á hậu 1 thuộc về Hoàng Thuỳ và Á hậu 2 thuộc về Mâu Thuỷ.

Dù bên lề cuộc thi vẫn còn nhiều tranh cãi về kết quả, nhưng ai cũng nhận ra một điều trùng hợp là cả ba người đẹp này. Họ đều có một điểm chung chính là xuất thân từ người mẫu và đều bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Á hậu 1 Hoàng Thùy được chú ý khi đăng quang Quán quân của Vietnam's Next Top Model năm 2011. Người đẹp sở hữu thân hình mảnh mai và chiều cao lí tưởng 1m77. Ngay sau khi giành ngôi vị Quán quân tại cuộc thi người mẫu này, Hoàng Thùy đã có những hoạt động thời trang quốc tế khá thành công. Cô nàng tự tin sải bước ở các sàn diễn hàng đầu thế giới như London, New York.

Tương tự Hoàng Thuỳ, Mâu Thủy cũng nhận được nhiều sự ủng hộ khi đoạt ngôi vị cao nhất từ Vietnam's Next Top Model vào năm 2013. Ngay từ khi tham gia chương trình này, Mâu Thuỷ đã bị các giám khảo lẫn giới truyền thông nhận xét là sở hữu gương mặt Hoa hậu hơn là người mẫu. Người đẹp sở hũu phong cách sang trọng, quyến rũ với những bước catwalk chuyên nghiệp.

Còn riêng tân Hoa hậu H'hen Niê lại không may mắn giành được ngôi vị Quán quân tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Cô chỉ dừng lại ở top 8 của cuộc thi vào 2015.

Thế nhưng, đến giây phút này, kết thúc cuôc đua mới, H'hen Niê đã vượt mặt được 2 Quán quân và đăng quang ngôi vị danh giá nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới