THỜI TRANG » Người mẫu

Hoàng Oanh Next Top Model tinh khôi trong sắc trắng

Chủ nhật, 20/05/2012 09:58

Trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, siêu mẫu Hoàng Oanh trở nên thật tinh khôi, mới mẻ nhưng cũng rất quyến rũ.

Từng lọt vào top 10 của Vietnam’s Next Top Model 2011, Hoàng Oanh gây được ấn tượng nhờ vào gương mặt góc cạnh, vóc dáng trời cho và kinh nghiệm diễn xuất dày dặn cho từng đi làm người mẫu trước đó. Dù không đạt được giải cao nhất nhưng rõ ràng, cuộc thi đã là một bước đệm đưa Hoàng Oanh đến gần khán giả hơn. Hiện tại, cô đang dốc toàn tâm toàn sức chuẩn bị cho vòng chung kết cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2012. Hoàng Oanh hiện đang là một cái tên sáng giá cho giải quán quân năm nay.

Trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Hoàng Oanh trở nên thật tinh khôi, mới mẻ nhưng cũng rất quyến rũ trong những bộ trang phục tuyền một sắc trắng. Một chút quý phái, cổ điển, một chút sang trọng, lộng lẫy nhưng vẫn độc đáo và trẻ trung là những gì nhà thiết kế Chung Thanh Phong muốn gửi gắm qua bộ sưu tập lần này. Váy ngắn vẫn là trang phục chủ đạo. Điểm nhấn ở đây là những họa tiết lưới, xẻ rãnh, vòng cổ ngọc trai kết hợp với những đường bèo được cách điệu cùng sơ mi 2 lớp trong suốt. Tất cả góp phần tạo nên vẻ thanh lịch, thuẩn khiết và gợi cảm cho người mặc.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới