THỜI TRANG » Người mẫu

Hoàng Phi Kha: Tôi dị ứng khi ai đó gọi là hotboy

Thứ hai, 27/01/2014 11:41

Hoàng Phi Kha sinh ra và lớn lên tại thành phố Huế. Anh cao 1m82, nặng 72 kg, số đo 3 vòng 98-75-98.

Xuất thân từ giải á vương 1 cuộc thi Nam vương Việt Nam qua ảnh 2012, Á quân Mr cộng đồng 2013, ngôi sao người mẫu hình thể đẹp 2014, cho đến nay Hoàng Phi Kha đã có những bước tiến dài và chắc chắn trong làng người mẫu. Với phong cách đa dạng, khi sải bước trên sàn calwalk cũng như cách thể hiện ý tưởng bộ sưu tập của các nhà thiết kế, Hoàng Phi Kha trở thành gương mặt sáng giá trong làng mẫu nam. Ngoài ra với khuôn mặt đầy chất nam tính, anh cũng nhanh chóng lọt vào mắt xanh của một số đạo diễn, và đây cũng là sự trải nghiệm mới mà anh chàng người mẫu này đang thử sức. Đầu năm mới chúng ta cùng trò chuyện với anh chàng người mẫu này này nhé.

Chào Hoàng Phi Kha  - gọi bạn là “Siêu mẫu”, “Mr hình thể” hay diễn viên trẻ? Cái nào đúng và bạn thích nhất?

Chào chị, gọi Kha cái nào cũng được vì tất cả là sự cố gắng, rèn luyện thể hình cũng như năng lực để đạt được thành tích như ngày hôm nay, Kha rất vui vì được khán giả công nhận.

Hoàng Phi Kha đang là một gương mặt trẻ sáng giá trong làng quảng cáo. Bạn có thể bật mí bí quyết để có thể lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất quảng cáo?

Ngày đầu tiên đi casting quảng cáo, Kha cứ nghĩ như đi casting phim, nhưng không phải vậy. Cái cần nhất trong quảng cáo là đôi mắt biết cười, diễn xuất tự nhiên, và điều quan trọng nhất là yếu tố thể hình, góc cạnh gương mặt để tạo nên thành công và phải nắm bắt được ý tưởng của nhà sản xuất muốn đưa đến cho khán giả.

Đang ăn nên làm ra với nghề người mẫu quảng cáo tại sao bạn không tiếp tục phát huy mà chuyển sang điện ảnh?

Thật sự Kha đam mê điện ảnh từ lâu rồi, nghệ thuật là một phạm trù rộng rãi Kha còn trẻ nên có nhiều cơ hội thử sức mình ở nhiều lĩnh vực chứ không muốn đóng khung mình với một người mẫu chân dài chỉ biết bước đi từng bước catwall. Khi tham gia đóng phim Kha được hóa thân vào nhiều nhân vật, được sống cuộc sống của nhiều người và trải nghiệm nhiều cảm xúc khác nhau đó là điều quá tuyệt vời.

Là tay ngang chuyển qua điện ảnh bạn gặp những khó khăn gì?

Quả thật lần đầu tham gia đóng phim Kha cũng gặp không ít khó khăn, không được đào tạo bài bản, chính vì thế Kha phải cố gắng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm diễn xuất từ ánh mắt, cử chỉ, lời nói... Kha bắt đầu tham gia học qua lớp diễn xuất của công ty Đại Cồ Việt, và được các anh chị đi trước hướng dẫn, giúp đỡ rất nhiều.

Được biết Việt Nam nhiều hotboy hotgirl mọc lên như nấm bạn nghĩ như thế nào về điều này, bạn có thích ai đó gọi bạn là hotboy không?

Thật sự Kha thấy bây giờ các bạn trẻ sống ảo tưởng, đưa ra phát ngôn gây sốc và tự xưng cho mình nhiều chức danh quá trong khi đó chưa đóng góp được cái gì tốt cho xã hội. Kha rất dị ứng khi ai gọi tôi như vậy vì tôi nghĩ mình cần cố gắng nỗ lực hơn nữa trong công việc chứ không cần người ta biết đến mình với cái chức danh hot boy ấy.

Vậy còn sự “cám dỗ” trong nghề, chắc hẳn bạn cũng đã gặp “những lời mời mọc khiếm nhã?

Kha nghĩ khi đã bước chân vào làng giải trí thì không tránh khỏi những chuyện ấy, điều quan trọng bản thân mình biết từ chối khéo léo. Bạn không thể nổi tiếng nếu như bạn không có niềm đam mê, nhiệt huyết với nghề, không cố gắng hoàn thiện bản thân thì bạn sẽ bị đào thải.

Để được nổi tiếng nhanh rất nhiều bạn trẻ phải đánh đổi tiến thân, bạn có sẵn sàng như vậy không?

Mỗi người điều có sự lựa chọn riêng cho con đường phát triển sự nghiệp của mình, mỗi người có hoàn cảnh, cuộc sống riêng nên Kha tôn trọng vào quyết định của họ. Nhưng riêng Kha thì Kha sẽ không chọn con đường đầy chông gai này, thành công bằng chính khả năng và công sức của mình dù đi chậm mà chắc và Kha tự hào về điều đó.

Các bạn trẻ bây giờ rất thích chụp hình sexy hoặc hình nude phản cảm để khoe thân, với 1 người từng chụp quảng cáo rất nhiều hãng đồ lót nam như bạn, bạn nghĩ như thế nào? Bạn có sẵn sàng nude 100% không?

Để chụp được những bộ ảnh đẹp, sexy, tự nhiên mà không thấy phản cảm, không gượng ép, không khiến người xem thấy “nhức mắt” đó là điều khó chứ không hề dễ, vì ranh giới giữa sexy và phản cảm rất mong manh. Một phần nằm trong tay các nhiếp ảnh, còn một phần ở nghệ thuật từ ánh mắt, cử chỉ, nên Kha luôn cẩn trọng khi chụp hình. Kha chưa bao giờ nghĩ mình chụp nude để khoe thân, Kha sẵn sàng nude 100% cho nghệ thuật bodypainting.

Nếu chọn nghề giữa người mẫu có danh hiệu và diễn viên Kha sẽ chọn mình là ai?

Nếu được chọn giữa hai niềm đam mê này thì Kha chọn cả hai, vì mình là một người rất tham vọng, cầu toàn và luôn muốn mình là một người đa tài.

Thấy Hoàng Phi Kha cũng hay thường xuyên tham gia các chương trình công tác xã hội cho nhiều nơi, vì muốn làm cho hình ảnh bản thân mình đẹp trong mắt khán giả, hay vì thật sự yêu thích làm việc ấy?

Kha tham gia làm từ thiện vì mình nghĩ những người có hoàn cảnh khó khăn,bất hạnh cần được giúp đỡ và chia sẻ. Khi có người quan tâm, yêu thương, chia sẻ cho họ bớt khó khăn, bớt đi nỗi lo, bớt những mảnh đời bất hạnh. Đi nhiều nơi, được chia sẻ những khó khăn, giúp đỡ người nghèo, Kha thấy mình hạnh phúc khi được nhận lại nhiều hơn từ nụ cười, ánh thân thương, những lời cám ơn chân tình, những ký ức đẹp ấy vô cùng khó quên đối với Kha, mình càng thấy trân trọng những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu.

Hành động vì cộng đồng nếu không được xuất phát từ trái tim yêu thương đồng cảm, từ tâm, từ lòng trắc ẩn của chính bản thân mình thì khó có thể duy trì lâu dài và khó có thể đóng góp hết lòng.

Xin cảm ơn Kha về những chia sẻ này chúc Kha luôn thành công và tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật của mình.

HP (vanhoadoanhnhan)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới