THỜI TRANG » Người mẫu

Hoàng Thu và Diệu Linh lên đường tham dự Siêu mẫu châu Á 2013

Thứ ba, 02/07/2013 11:22

(Ngoisao.vn) - Lúc 15h00 ngày hôm qua (1/7), 2 đại diện của Việt Nam là Phan Hoàng Thu và Nguyễn Diệu Linh đã chính thức lên đường sang Nam Ninh - Trung Quốc để tham dự cuộc thi Asia Super Model Contest - Siêu mẫu Châu Á 2013.

Phan Hoàng Thu đã xin phép bay vào TP. Hồ Chí Minh để cùng khởi hành với Nguyễn Diệu Linh. Hai người đẹp đã có khoảng thời gian dự thi cùng nhau tại cuộc thi Tìm kiếm Người mẫu ngôi sao tương lai nên khá thân thiết. Hành trang của Hoàng Thu và Diệu Linh cũng được chuẩn bị rất kỹ lưỡng theo yêu cầu của BTC. Ngoài những trang phục mặc hàng ngày và trang phục dự tiệc, 2 đại diện Việt Nam đều được sự hỗ trợ rất nhiệt tình của các NTK.

Phan Hoàng Thu

Phan Hoàng Thu được tài trợ áo dài bởi NTK Lan Hương và dạ hội của NTK Hoàng  Hải. Nguyễn Diệu Linh được NTK Tuấn Hải tài trợ áo dài và Lê Thanh Hòa sắm sửa đầm dạ hội. Do nhận được thông tin về cuộc thi khá sớm nên cả hai đều dành thời gian tập luyện thể hình cùng với huấn luyện viên riêng, với chế độ tập khá gắt gao cùng chế độ ăn uống khoa học để giữ được số đo hình thể tốt nhất.

Nguyễn Diệu Linh

Ngoài ra, hai cô gái trẻ còn được đạo diễn hình ảnh Henry Hubert tập huấn về việc tạo phong cách trình diễn, chụp hình để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tự tin trong các phần thi.

Một số hình ảnh của Hoàng Thu và Diệu Linh tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều qua:

Hoàng Thu - Diệu Linh rạng rỡ và tự tin trước giờ lên đường

Ngao Ngao, Hình: Elite