THỜI TRANG » Người mẫu

Hoàng Thùy bí ẩn dưới ánh trăng Ba Vì

Thứ năm, 10/01/2013 11:09

(Ngoisao.vn) - Quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2011 trông thật bí ẩn với bộ sưu tập mang tên “Moon Light”, lấy ý tưởng từ những bức tranh của họa sỹ Cristian Boian. Hoàng Thùy mang vẻ đẹp lạ lẫm và huyễn hoặc giữa khu rừng nguyên sinh Ba Vì.

Bộ sưu tập là sự kết hợp giữa những hình khối 3D nổi bật nhưng vẫn mềm mại được áp dụng trên trang phục. Ngoài ra, cảm hứng từ trăng và ánh sáng huyền ảo đã mang đến màu sắc huyền bí xuyên suốt cho bộ sưu tập. Nhà thiết kế trẻ Yến Nguyễn đã khéo léo lồng ghép tone trắng chủ đạo giữa ánh bạc và đen để tạo nên bộ sưu tập mang đầy sức hút mê hoặc này.

Bộ ảnh được thực hiện tại rừng nguyên sinh Ba Vì dưới tay máy của nhiếp ảnh gia Jundat. Hoàng Thùy đã rất ấn tượng với sự chuẩn bị công phu của ekip thực hiện, khi họ dùng giấy bạc bọc lấy những thân cây để làm hậu cảnh. Đặc biệt hơn, Hoàng Thùy và ekip đã thực hiện bộ ảnh này tại một nhà thờ nguyện bỏ hoang để phù hợp với ý tưởng của bộ sưu tập. Tuy phải làm việc khi trời đã nhem tối giữa khu rừng hoang vắng, nhưng Hoàng Thùy vẫn xuất thần trong diễn xuất của mình.

Cùng xem qua những hình ảnh vô cùng quyến rũ của Hoàng Thùy trong bộ sưu tập “Moon Light” tại khu rừng nguyên sinh Ba Vì:

Concept: Yến Nguyễn Trang phục: Yến Nguyễn Photographer: Jundat Người mẫu: Hoàng Thùy

CKool