THỜI TRANG » Người mẫu

Hoàng Thuỳ bị 'ném đá' dữ dội vì 'cạnh khóe' danh hiệu của Lan Khuê

Thứ tư, 24/05/2017 09:12

Cư dân mạng đã có những phản ứng trái chiều với câu nói của Hoàng Thuỳ khi cô 'cạnh khóe' Lan Khuê trong đoạn teaser 'The Face Vietnam 2017'.

Bộ 3 HLV "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017" đang trở thành tâm điểm sau scandal trễ giờ khiến chị đại của The Face Thailand Lukkade đợi đến 2 tiếng đồng hồ. Không chỉ thế, huấn luyện viên Hoàng Thuỳ còn tiếp tục gây bão chỉ với một câu nói được hé lộ trong đoạn teaser mới nhất của chương trình. Cô ngay lập tức được sắm "vai ác" của mùa giải năm nay.

Hoàng Thùy đã "cạnh khóe" rằng: "Thùy ấn tượng nhất với Lan Khuê ở kỹ năng trình diễn áo dài, danh hiệu Hoa khôi Áo dài rất phù hợp với cô ấy. Nhưng mà Thùy xin lỗi Khuê, gương mặt thương hiệu không có trình diễn áo dài". Câu nói này nhanh chóng vấp phải phản ứng dư luận khá mạnh mẽ. Nhiều người xác định Hoàng Thùy chắc chắn là "vai ác" rồi, cũng có người nghĩ đây chỉ là cách Quán quân "Vietnam's Next Top Model" diễn để tạo drama.

NTK Tùng Vũ nêu lên ý kiến của mình, thí sinh "The Face" năm nay - Kim Nhung đã like status này

Ngay lập tức, Kim Nhung cũng không ngại "đá xéo" Hoàng Thùy cùng với giám đốc sáng tạo Nguyễn Hoàng Anh và NTK Tùng Vũ (Hoàng Thùy từng đoạt giải Best Catwalk tại Top Model of The World 2012)

Cư dân mạng đua nhau "ném đá" Hoàng Thuỳ và dự là cô sẽ "đóng vai ác" trong năm nay

Hạ Phong (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)