THỜI TRANG » Người mẫu

Hoàng Thùy cá tính ở New York

Thứ tư, 15/02/2012 09:12

Những hình ảnh hậu trường của Tuyết Lan, Hoàng Thùy trong show diễn của nhà thiết kế Korto Momolu.

Khi nhiều người còn chưa hết bất ngờ trước thông tin Tuyết Lan, Hoàng Thùy sẽ chính thức sải bước tại New York Fashion Week - một trong bốn sự kiện thời trang lớn nhất thế giới thì chúng tớ đã tìm được những hình ảnh đầu tiên của Á quân Việt Nam's Next Top Mdel (VNTM) và Quán quân VNTM 2011.

Theo như đơn vị quản lý của hai Top model, show diễn của nhà thiết kế Korto Momolu với sự tham gia của Hoàng Thùy, Tuyết Lan đã diễn ra hôm qua. Hiện tại, đơn vị này đang rất nóng lòng chờ những bức hình mới nhất cho ekip "hộ tống" hai người mẫu gửi về từ New York. Lùng sục trên mạng, chúng tớ đã "chộp" được những shoot hình đầu tiên của hai chân dài Việt trong sự kiện thời trang đặc biệt này.

Hoàng Thùy diện bộ đầm dạ hội lấy ý tưởng từ trang phục Kimono. Top model của chúng ta trông cá tính và rất tự tin phải không nào.

Tuyết Lan đọ sắc sảo với người mẫu quốc tế. Ngoài bộ sưu tập của Korto Momolu, Hoàng Thùy, Tuyết Lan sẽ còn góp mặt trong buổi trình diễn trang sức, phụ kiện từ kim loại của nhà thiết kế Laurel De Witt.

Hoàng Thùy có vẻ rất được chú ý nhờ gương mặt góc cạnh và mái tóc tém cá tính.

Chúng tớ sẽ tiếp tục update những hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy, Tuyết Lan và đặc biệt, có cả Quán quân VNTM 2010 Khiếu Thị Huyền Trang tại tuần thời trang New York 2012. Chúng mình cùng chờ xem nhé!

Ione