THỜI TRANG » Người mẫu

Hoàng Thùy được chăm chút trước khi đi thi Top Model of the World

Thứ sáu, 02/03/2012 08:30

Sau khi trở về từ New York, Hoàng Thùy tiếp tục chuẩn bị tham dự cuộc thi Top Model of the World được tổ chức từ ngày 1/3 - 10/3 tại Dortmund, Đức.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 được sự hỗ trợ về trang phục rất nhiệt tình của hai nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và Adrian Anh Tuấn.

Là gương mặt xuất thân từ Vietnam’s Next Top Model, Hoàng Thùy luôn dành được thiện cảm từ những nhân vật uy tín trong làng thời trang Việt. Đỗ Mạnh Cường vốn là một trong 4 thành viên giám khảo nên anh cũng đặt nhiều tình cảm cho cô học trò cưng. Anh dành cho Hoàng Thùy những bộ trang phục từ bộ sưu tập mới nhất của mình, từ trang phục đi tiệc, dự các hoạt động trong khuôn khổ của Top Model of the World cho đến những chiếc áo lông thích hợp với thời tiết tại Dortmund. Riêng Hoàng Thùy, cô vốn là fan của những thiết kế của Đỗ Mạnh Cường nên rất hứng khởi khi được đích thân nhà thiết kế chọn lựa những bộ trang phục phù hợp với cơ thể và vóc dáng của mình nhất.

Riêng những trang phục tham gia những hoạt động bên lề, cần độ tiện dụng cao, Hoàng Thùy nhận được sự giúp đỡ từ nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Anh cũng là nhà thiết kế từng hỗ trợ rất nhiệt tình trang phục trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model nên cũng dành cho Hoàng Thùy sự ưu ái đặc biệt. Hơn nữa, lần này Hoàng Thùy ra nước ngoài với tư cách đại diện của Việt Nam tham gia một cuộc thi tìm kiếm người mẫu quốc tế, nên anh cũng chăm chút khá kĩ lưỡng trang phục lẫn phụ kiện cho cô.

Hai nhà thiết kế cũng bày tỏ sự kì vọng của mình dành cho Hoàng Thùy. Với gương mặt ấn tượng cùng với những số đo hình thể và phong độ sẵn có từ Vietnam’s Next Top Model và tuần lễ thời trang New York, hy vọng Hoàng Thùy sẽ tỏa sáng tại Top Model of the World.

Hoàng Thùy và NTK Adrian Anh Tuấn

NTK Đỗ Mạnh Cường chăm chút cho Hoàng Thùy

Dân trí