THỜI TRANG » Người mẫu

Hoàng Thùy - Kha Mỹ Vân diện váy lồng gà, đi giày cao 21 phân

Thứ bảy, 02/11/2013 11:32

(Ngoisao.vn) - Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Thùy Dương cùng xuất hiện bằng chiếc váy kiểu lồng gà, đi giày cao 21 phân trong show diễn “No.7 - Cám ơn Sài Gòn” của NTK Nguyễn Công Trí.

“No.7 - Cảm Ơn Sài Gòn” đã giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang những trang phục sang trọng mang tính ứng dụng cao và cả những trang phục mang tính chất trình diễn. Điểm chung của tất cả các trang phục đó chính là sự tỉ mỉ, chi tiết, chắt chiu trong từng thiết kế mà Nguyễn Công Trí đã dày công sáng tạo.

Ngoài ra, sàn catwalk của đêm diễn thực sự chuyên nghiệp và đẳng cấp với mặt sàn runway bằng những viên gạch được tôi bằng kính cường lực, mix với những viên gạch lụa đặt dưới để tạo ra một hiệu ứng mặt sàn đậm nhạt lấy cảm hứng từ kỹ thuật đan mây tre lóng đôi, vốn được Nguyễn Công Trí lấy làm cảm hứng để xây dựng bộ sưu tập để làm mặt sàn.

Chưa hết, khi mới bước vào sân khấu, khán giả cảm thấy bị choáng ngợp bởi cách sắp xếp từng chiếc ghế ngồi sang trọng có đề sẵn tên tương ứng với tên của mỗi vị khách, điều này phần nào thể hiện sự trân trọng người xem của chủ nhân bộ sưu tập. Với chỉ vỏn vẹn 45 phút nhưng show diễn đã khiến cho bất kì ai có mặt trong đêm hôm qua đều cảm nhận được những cảm xúc trọn vẹn, sướng mắt, đã tai với “No.7 - Cảm Ơn Sài Gòn”.

Ngắm trọn BST trang phục ứng dụng, dạ hội của NTK Công Trí:

Những thiết kế sang trọng, tinh tế của NTK Công Trí.

Sơn Trí