THỜI TRANG » Người mẫu

Hoàng Thùy, Lan Khuê, Phí Phương Anh bất ngờ hội tụ trên sàn catwalk ngoài trời

Thứ năm, 12/10/2017 17:09

Những gương mặt đình đám của The Face sẽ cùng hội ngộ trong một chương trình thời trang ngoài trời.

Đại tiệc thời trang âm nhạc ngoài trời đang đến gần. Mới đây, tại buổi casting cho buổi diễn đã có sự xuất hiện của các chân dài nức tiếng: Quán quân Việt Nam Next Top Model 2011 - Hoàng Thùy, Hoa khôi áo dài 2014, giám khảo cuộc thi The Face - Lan Khuê, Quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh, Model Trang Phạm, Trà My... Ngoài sự hội tụ của dàn mẫu chuyên nghiệp, không khí của buổi casting thêm phần sôi nổi khi có sự tham gia của những người mẫu nước ngoài.

Hội đồng tuyển chọn gồm: siêu mẫu Xuân Lan, các nhà thiết kế Võ Công Khanh, Anna Võ, Trương Thanh Long, Hà Nhật Tiến, Vicent Đoàn và Phan Quốc An. Dàn giám khảo này sẽ "đãi vàng" để tìm ra những người mẫu phù hợp với sân khấu của chương trình đình đám Steps of Glory 2017. Chính thành công của sự kiện năm ngoái đã khiến số lượng người mẫu tham gia casting năm nay vượt ngoài sức tưởng tưởng của BTC.

Lan Khuê nổi bật trong bộ cánh kết hợp đỏ - đen "chất lừ". "Đây là một sự kiện thu hút hàng trăm ngàn bạn trẻ nên Khuê muốn sự xuất hiện của mình lúc nào cũng chuyên nghiệp nhằm giới thiệu đến mọi người các sáng tạo mới của các designer một cách ấn tượng nhất", Lan Khuê cho biết.

Hoàng Thùy xuất hiện "tươi hơn hoa" trong bộ cánh thời trang tôn vóc dáng chuẩn của mình. Cô đang là sự lựa chọn của nhiều nhà thiết kế cùng tham gia Steps of Glory trong 3 đêm diễn tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM.

Bên cạnh Hoàng Thùy, Lan Khuê, chương trình Steps of Glory còn chứng kiến những tài danh làng mẫu đến tham gia casting. Phí Phương Anh - Quán quân The Face 2016 cũng có mặt. Đây là sự quay trở lại của cô với sàn đấu lớn, sau khoảng thời gian vắng bóng.

Trà My Next Top có mặt casting sau thời gian dài im hơn lặng tiếng. Cô chia sẻ lý do mình ít xuất hiện do bận rộn với hạnh phúc riêng và việc học tập nhưng nghe lời mời của BTC là cô nhận lời ngay.

>> Nhan sắc thí sinh vượt Hoàng Thùy giành chiến thắng thử thách 'Tôi tự tin' tại Hoa hậu Hoàn vũ

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)