THỜI TRANG » Người mẫu

Hoàng Thùy - Lê Thúy rạng rỡ ngày hội ngộ

Thứ tư, 17/10/2012 10:56

(Ngoisao.vn) - Cả hai đều là tâm điểm của buổi tiệc bởi chiều cao "khủng". Nhân dịp này Hoàng Thùy và Lê Thúy cũng có dịp gặp mặt anh chị đồng nghiệp đồng thời tiếp cận những sản phẩm công nghệ nổi trội và hiện đại...

Cả Hoàng ThùyLê Thúy đều là hai cái tên rất đắt show ở thời điểm hiện tại. Vừa thoáng thấy họ xuất hiện tại một chương trình thời trang tại Hà Nội, đêm hôm sau đã thấy quán quân và á quân 2 của Vietnam’s Next Top Model xúm xít áo váy dự tiệc tại TP.HCM. Thú vị hơn, Hoàng Thùy vừa đáp chuyến bay từ Nội Bài về Tân Sơn Nhất, cô nhanh chóng thay trang phục, make up và đến buổi tiệc kịp lúc.

“Thùy đã quen với lịch làm việc liên tục như thế này, một phần là do những trải nghiệm trong cuộc thi, phần là những kinh nghiệm tích lũy được từ những lần sang châu Âu hay New York làm việc. Được làm việc là một hạnh phúc vì thế phải tranh thủ thời gian để thu xếp mọi thứ”, Hoàng Thùy chia sẻ.

Lạnh lùng, quyến rũ ở những sự kiện như thế; nhưng Hoàng Thùy ở ngoài đời vẫn là một cô gái 20 tuổi dễ thương, gần gũi và… khá bình dân. Hiếm người biết là cô đang sở hữu một chiếc xe đạp điện và dùng nó cho việc di chuyển hằng ngày. Làm ra tiền, nhưng cô vẫn giữ cho mình lối sống tiết kiệm và duy trì việc tập thể thao. Vài nguồn tin thân cận cho biết, cô còn hay phóng xe đạp điện đi chơi bóng rổ lúc rãnh rỗi.

Cùng xem những hình ảnh đẹp của Hoàng Thùy và Lê Thúy tại sự kiện tối qua:

Hoàng Thùy nổi bật bên cạnh nhạc sĩ Trần Lập

Hoàng Thùy "đọ dáng" cùng Võ Hoàng Yến

Với chiều cao "khủng" và khuôn mặt khả ái, Hoàng Thùy luôn gây chú ý ở bất cứ nơi nào cô xuất hiện

 Lê Thúy kiêu sa cùng váy trắng

Hoàng Thùy - Lê Thúy rạng rỡ ngày hội ngộ

NTK Đỗ Mạnh Cường bị "dìm hàng" bởi 2 người đẹp

Doanh nhân Hùng Cửu Long và Hoàng Thùy

Hoàng Thùy đang ngày càng trưởng thành cả ngoại hình lẫn phong cách biểu diễn

Hoàng Mai, Ảnh: Multimedia