THỜI TRANG » Người mẫu

Hoàng Thùy trình diễn bikini trên sàn catwalk quốc tế

Thứ tư, 17/02/2016 10:59

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 - Hoàng Thùy đã có phần trình diễn bikini vô cùng tự tin trên sàn catwalk quốc tế.

Hoàng Thùy là một trong những chân dài trưởng thành và khẳng định được bản thân khi bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Mới đây, Hoàng Thùy đã mở màn năm mới 2016 bằng phần trình diễn vô cùng ấn tượng trên sàn diễn quốc tế.

Trong đoạn video, Hoàng Thùy diện bikini bước đi vô cùng điêu luyện và tự tin trên sàn diễn quốc tế. Vóc dáng "chuẩn mẫu", gương mặt góc cạnh của Hoàng Thùy đã giúp cô để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Hoàng Thùy trình diễn bikini trên sàn catwalk quốc tế

Được biết, show bikini mà Hoàng Thùy tham gia nằm trong khuôn khổ Pure London - một show diễn thời trang kiêm hội chợ thương mại nổi tiếng tổ chức 2 năm một lần tại trung tâm triển lãm London Olympia nhằm giới thiệu các xu hướng và họa tiết đang lên ngôi. Mỗi năm, show thời trang này thu hút tới gần 1.000 thương hiệu tham gia.

Những hình ảnh ghi lại phần trình diễn ấn tượng của Hoàng Thùy

Hoàng Thùy là một trong số những người mẫu gặt hái được nhiều thành công sau khi làm quen với làng thời trang Anh Quốc. Cô đã nhận được nhiều hợp đồng của các thương hiệu thời trang lớn. Với những lợi thế của mình, Hoàng Thùy chắc chắn sẽ trở thành người mẫu sáng giá được đánh cao không chỉ ở Việt Nam mà còn trên sàn diễn quốc tế.

Video Hoàng Thùy tự tin trình diễn bikini trên sàn diễn quốc tế

Hoàng Thùy xuất hiện trong trang quảng cáo của một thương hiệu trên tạp chí ElleUK số tháng 1/2016

>> Click để xem thêm: Hoàng Thùy diện đồ cực chất ở sân bay

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)