THỜI TRANG » Người mẫu

Hoàng Yến đẹp tựa nữ hoàng tại thảm đỏ Hồng Kông

Thứ sáu, 16/11/2012 10:24

(Ngoisao.vn) - Cô nàng Á hậu rạng rỡ tựa nữ hoàng với đầm đỏ rực và khăn lông tone tại thảm đỏ Hennessy Artistry Hồng Kông tối qua 15/11.

Hennessy Artistry là chuỗi sự kiện âm nhạc thường niên được tổ chức tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Trong những lần tổ chức vừa qua, chương trình đã mang đến cho khán giả yêu nhạc khắp nơi cơ hội được giao lưu và gặp gỡ với các nghệ sỹ nổi tiếng.

Với thông điệp: "Hãy dám vượt qua mọi rào cản để theo đuổi ước mơ, Hennessy Artistry thông qua các nghệ sỹ tham gia biểu diễn, mà thành công của họ được tạo nên bởi tài năng, bởi niềm đam mê đối với âm nhạc và đặc biệt là sự quyết tâm theo đuổi đến cùng giấc mơ, đã tạo nên những tác động mạnh mẽ đến công chúng yêu nhạc”.

Tại đêm nhạc thường niên tối qua được tổ chức tài xứ Cảng thơm chứng kiện sự quy tụ của hàng loạt các ngôi sao tên tuổi trong làng nhạc thế giới như ca sỹ Elle King, NS Yoon G, Endy Chow, Gin Lee và nhóm Rock Alternative - MayDay.

Và tất nhiên đêm diễn mang đậm chất nghệ thuật này không thể thiếu các gương mặt xinh đẹp, tên tuổi ở showbiz Việt. Á hậu Hoàng Yến, Á hậu Ngọc Oanh và Hoa hậu Thùy Dung đã có một đêm xuất hiện rạng ngời tại thảm đỏ Hồng Kông.

Khăn lông đen, đầm đỏ - Võ Hoàng Yến đẹp tựa nữ hoàng

2 nàng Á hậu Ngọc Oanh - Hoàng Yến

Ngọc Oanh - Hoàng Yến - Thùy Dung

Hoàng Yến đang dần lấy lại sắc vóc như xưa sau thời gian ép cân quá đà

Thùy Dung - Ngọc Oanh

Á hậu Ngọc Oanh trẻ trung, gợi cảm với đầm ren đỏ xuyên thấu

2 nàng Á hậu "đọ sắc"

Hoàng Mai