THỜI TRANG » Người mẫu

Hoàng Yến giảm 6kg, thon gọn bất ngờ

Thứ ba, 08/11/2011 09:54

Cả một thời gian dài, siêu mẫu Hoàng Yến không xuất hiện tại các sự kiện văn hóa cũng như nhiều show thời trang đình đám. Nàng "trốn biệt tích" để thực hiện kế hoạch giảm cân.

Gặp Hoàng Yến trong đêm chung kết của một cuộc thi thiết kế thời trang dành cho các bạn trẻ, thật bất ngờ trước vóc dáng mảnh mai của Hoàng Yến. Sau chủ đề Hoàng Yến đối mặt với "vấn nạn" tăng cân, cô nàng khá chạnh lòng. Nhưng đó lại chính là "cú hích" và tạo thêm động lực mạnh mẽ để Hoàng Yến thực hiện chế độ giảm cân một cách gắt gao hơn.

Nhiều chương trình thời trang đình đám như Đẹp, Elle, các sự kiện văn hóa thu hút đông đảo khách mời là ngôi sao nổi tiếng đều vắng bóng siêu mẫu Hoàng Yến. Nàng "trốn biệt tích" để tích cực giảm cân. Hoàng Yến chia sẻ, một ngày cô bỏ ra 3 tiếng để tập thể dục, trong quá trình tập sẽ có sự kết hợp của các bộ môn như yoga, bơi lội, gym. Thời gian tập luyện được duy trì đều đặn và người bạn "đồng hành" cùng cô không ngoài ai khác chính là siêu mẫu Ngọc Quyên. Cùng với chế độ tập luyện thể thao thì chế độ dinh dưỡng cũng được kiểm soát kỹ lưỡng. Hai siêu mẫu đều nén cơn thèm kem tươi, bánh ngọt và những thức ăn nhanh tác nhân gây béo.

Sau một thời gian dài tập luyện, hiện tại Hoàng Yến chỉ còn 55kg. Cô giảm được 6kg. Theo Hoàng Yến để sở hữu được một vóc dáng mảnh mai thì việc tập luyện thể thao và ăn kiêng là điều không thể thiếu. Quan trọng nhất, vẫn là sự kiên trì. Bởi là con gái mà, những miếng bánh ngọt,  ly kem tươi luôn là "sự cám dỗ" chết người. Và giảm cân không phải ngày 1 ngày 2 là được, cần cả quá trình bền bỉ.

Siêu mẫu Hoàng Yến

Hoàng Yến khoe vóc dáng mảnh mai sau thời gian dài thực hiện  chế độ giảm cân.

Hiện tại, Hoàng Yến mảnh mai không thua kém gì siêu mẫu Ngọc Oanh.

Hoàng Yến tự tin khoe dáng với quần legging đen và áo sơ  mi phom dáng oversized.

Hai siêu mẫu cùng so dáng trên sàn catwalk.

Đôi bạn thân Hoàng Yến và Ngọc Quên.

Ngọc Quyên là cô bạn luôn bên Hoàng Yến trong cuộc sống cũng  như công việc người mẫu

Ngọc Oanh và Minh Triệu

Siêu mẫu Ngọc oanh gợi cảm với váy ánh kim.

Minh Tú lôi cuốn cùng ren và quần lưng cao.

Dương Mỹ Linh tươi trẻ cùng họa tiết chấm bi

Trang Lạ

Trang Trần

24h
Tin mới