THỜI TRANG » Người mẫu

Hoàng Yến, Ngọc Quyên diện đồ như những bà chúa tuyết

Thứ bảy, 07/07/2012 08:08

(Ngoisao.vn) - Tối qua (7/7), rất nhiều người đẹp xuất hiện nổi bần bật trong đêm tiệc công bố top 16 thí sinh được loạt vào tiếp của của cuộc thi “Belve - Tin vào bản năng, khẳng định cá tính 2012”.

Như vậy là cuộc thi “Belve - Tin vào bản năng, khẳng định cá tính” bắt đầu chặng đua gay cấn. Các thí sinh còn phải trải qua 3 vòng thi nữa để có thể đi đến đích cuối cùng. Từng vòng thi, các thí sinh sẽ bị loại dần để tìm được chủ nhân của vòng nguyệt quế.

Với sự là việc hết mình và công tâm của BGK, 16 thí sinh xuất sắc trong 26 thí sinh đã được lựa chọn. 16 gương mặt thí sinh này sẽ đi tiếp vào vòng chủ đề 2 “Quyến rũ cùng Belve”.

Ngoài sự xuất hiện của Khánh My, chương trình biểu diễn các mẫu thiết kế được loạt tiếp vào vòng 3 của “Belve - Tin vào bản năng khẳng định cá tính” tối qua, còn sự góp mặt của các chân dài đình đám như: Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Tuyết Lan, Thanh Trúc…

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế xuất sắc trong 3 bộ sựu tập đã lọt vào tiếp vòng 2 của cuộc thi “Belve - Tin vào bản năng, khẳng định cá tính” 2012.

STT

Họ và tên thí sinh

Tên Bộ sưu tập

1

Phạm Hữu Sang

Full of feelings

2

Nguyễn Tuấn Hải

Belvedere Ocean

3

Nguyễn Thị Tường My

Belvedere Jellyfish

4

Trịnh Văn Tuấn

Nàng Believe

5

Lâm Gia Khang

Memaid Inspiration

6

Nguyễn Văn Kỹ

Khi đại dương đóng băng

7

Bạch Dương

My story

8

Bùi Xuân Trường

Linh Hồn của biển

9

Nguyễn Quang Việt

Lost Ocean

10

Nguyễn Thị Bảo Châu

Lady on Yatch

11

Lê Ngọc Phú

New Wave

12

Nguyễn Hồng Nhung

Mad Mermaid

13

Lê Vĩnh Hưng

Bản giao hưởng của biển

14

Dương Quốc Tuấn

Sunshine in the Belvedere Ocean

15

Võ Sơn Hoàng Tuân

Vũ điệu Sứa

16

Nguyễn Công Tín

Sóng ngầm

Vòng 1 của cuộc thi “Belve - Tin vào bản năng, khẳng định cá tính 2012” với chủ đề “Đại Dương Belve” đã kết thúc. 16 thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn để bước vào vòng 2 mang chủ đề “Quyến Rũ cùng Belve”. Cuộc thi sẽ kéo dài đến hết ngày 12/12/2012. Giải thưởng cao nhất lên đến 20.000USD (bao gồm hiện vật, hiện kim và khóa học thiết kế thời trang do học viện thời trang London, Hà Nội tài trợ). Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ website: www.believeinbelve.com

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế xuất sắc đã loạt vào tiếp vòng 3 của cuộc thi “Belve - Tin vào bản năng, khẳng định cá tính” 2012.

Khánh My.

Từ trái qua phải: Thanh Trúc, Diệu Huyền, Khánh My.

Hoàng Yến.

Ngọc Quyên.

Từ trái qua phải: Thanh Vân, Hoàng Yến, Ngọc Quyên.

Tuyết Lan.

Ảnh: BTC

S.T