THỜI TRANG » Người mẫu

Học trò của Thanh Hằng tố The Face Vietnam 2018 cắt ghép cố tình tạo drama

Thứ ba, 06/11/2018 15:26

Sau khi bị loại khỏi The Face, Mid Nguyễn - team của Thanh Hằng đã tố ekip chương trình cắt, ghép để cố tình gây chú ý, tranh cãi.

Trong tập 5 của The Face Vietnam 2018, HLV Võ Hoàng Yến đã giành chiến thắng. Minh Hằng và Thanh Hằng phải đưa thí sinh vào vòng loại trừ. Tuy nhiên, siêu mẫu Thanh Hằng đã 'chơi chiêu' khi đưa thí sinh mạnh là Mid Nguyễn vào vòng loại trừ với hi vọng bảo toàn được thành viên của mình.

Trong vòng loại trừ, Võ Hoàng Yến đã tạo cơ hội để Mid Nguyễn trở về thuyết phục Thanh Hằng lựa chọn thành viên khác nhưng thí sinh này từ chối vì tôn trọng quyết định của huấn luyện viên. Chính vì vậy, Võ Hoàng Yến đã quyết định loại Mid Nguyễn.

Mid Nguyễn là thí sinh đầu tiên ra về trong team Thanh Hằng.

Ngay sau khi tập 5 lên sóng, trên trang cá nhân của mình Mid Nguyễn đã viết một tâm thư khá dài để chia sẻ những cảm xúc của anh khi phải dừng chân khá sớm ở chương trình The Face năm nay. Mid Nguyễn cho biết, anh thật sự tôn trọng bản thân, tôn trọng những người xung quanh nên mới quyết định không ích kỷ tại phòng loại như vậy.

Chia sẻ của học trò Thanh Hằng khi phải rời The Face Vietnam 2018.

Đồng thời, mới đây, học trò của Thanh Hằng cũng bức xúc khi những phân đoạn chia sẻ của mình tại The Face Vietnam đã bị ekip cắt sạch, đặc biệt là việc bản thân anh không thoả hiệp với những chiêu trò do BTC chương trình đưa ra.

“Cắt nhiều ghê, cắt mất câu: Mid có mặt ở đây để xem liệu sự công tâm có thật tồn tại hay không? Hay đó chỉ là câu nói mà ai cũng chỉ muốn cho bản thân mình mà để làm được thì thật là khó vì còn bị tác động từ nhiều thứ. Chương trình muốn drama, vẽ ra chiêu trò đòi quay lại đổi người mà cắt đi kịch tính. Vậy là biết chương trình đứng về phía ai rồi nhỉ?”, Mid Nguyễn vừa có chia sẻ trên trang cá nhân.

Mid Nguyễn tố ekip chương trình The Face Vietnam cắt ghép để tạo drama.

Tuy nhiên, nhiều bình luận chỉ trích đã chỉ trích Mid Nguyễn: "Ở vai trò thí sinh, Mid Nguyễn không có quyền đòi hỏi việc Võ Hoàng Yến phải công tâm với bản thân mình”, “Công tâm chỉ có khi HLV của Mid thật sự công bằng. Điều này Mid phải hỏi lại chị Thanh Hằng của mình trước”…

Cư dân mạng không đồng tình với suy nghĩ của Mid Nguyễn.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới