THỜI TRANG » Người mẫu

Hồi hộp xem thí sinh Next Top Model treo mình trên cần cẩu

Thứ hai, 26/12/2011 08:13

Năm thí sinh cuối cùng của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 đã có một phần thử thách vô cùng “khó nhằn” khi phải chụp ảnh treo mình trên một chiếc cần cẩu có độ cao khoảng 15m.

Treo mình trên không giữa trời nắng gắt và gió, thử thách này buộc các thí sinh phải trấn áp được nỗi sợ hãi trong khi vẫn phải tạo dáng và diễn xuất trong những chiếc váy bồng bềnh thuộc bộ sưu tập “Mây” của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Lê Thị Thúy được đánh giá cao khi dám thể hiện những động tác khó nhất.

Nguyễn Thị Trà My đã chọn một cách thể hiện nhẹ nhàng, vừa phải nhưng không kém phần thông minh. Giám khảo Xuân Lan rất thích bức hình này của Trà My.

Hoàng Thị Thùy đã khiến cho giám khảo Nam Trung vô cùng xúc động khi mặc dù suýt ngất xỉu trên cao nhưng đến lúc được hạ xuống, cô vẫn một mực đòi được kéo lên lại để đảm bảo có được bức hình đẹp.

Nguyễn Thị Thùy Trang cũng thuyết phục được ban giám khảo với phần vượt qua thử thách của mình.

Còn Nguyễn Thị Phương Anh, do không chiến thắng được nỗi sợ độ cao, cô đã không có được một phần thi thành công. Phương Anh cũng là thí sinh phải nói lời tạm biệt với cuộc thi này trong tập vừa qua.

Trước đó, giám khảo Xuân Lan cũng đã có một màn treo mình trên cần cẩu để vừa làm mẫu và trấn an cho các thí sinh, vừa để ekip “test” ánh sáng và máy móc.
Dân Việt