THỜI TRANG » Người mẫu

Hơn 300 ngôi sao Việt Nam và quốc tế sẽ quy tụ trong Đêm hội chân dài 6

Thứ năm, 03/05/2012 22:37

(Ngoisao.vn) - Đêm hội chân dài 6 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 15/5 tới với sự tham gia của hơn 1000 khách mời, trong đó hơn 300 là các ngôi sao thuộc tất cả các lĩnh vực giải trí của Việt Nam và quốc tế...

Bên cạnh các ngôi sao giải trí, sự kiện đình đám này còn chứng kiến sự góp mặt của hơn 700 doanh nhân thành đạt trên mọi lĩnh vực tham dự. Dàn sao hùng hậu của showbiz sẽ tham gia chương trình như: Diễm My, Giáng My, Trương Ngọc Ánh, Diệu Hoa, Thanh Lam, Mai Thu Huyền, Ngô Thanh Vân, Thanh Mai, Hồ Ngọc Hà, Linh Nga, Lý Nhã Kỳ, jennifer Phạm, Vũ Thu Phương, Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh, Diễm Hương, Ngọc Thạch, Đàm Vĩnh Hưng, Bình Minh, Chi Bảo... và hầu hết dàn mẫu tên tuổi hiện nay.

Theo thông tin từ phía BTC thì năm nay, Đêm hội chân dài 6 sẽ quy tụ một lực lượng người mẫu quốc tế tham gia trình diễn đến từ các quốc gia như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Anh, Pháp, Italia... Với chủ đề: "Fashion Nista - nói về những con người thời trang và luôn luôn nghĩ về cái đẹp mọi lúc, mọi nơi và là người cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất", Đêm hội chân dài 6 với quy mô vô cùng hoành tráng cùng sự đầu tư "khủng" nhất từ trước đến nay (với mức chi phí gấp đôi Đêm hội chân dài 5) hứa hẹn sẽ là một "cú nổ" lớn trong làng thời trang Việt 2012.

"Đêm hội chân dài 6 là thương hiệu riêng của công ty Venus Fashion nên tôi rất chú trọng và xem đấy như một đứa con tinh thần, luôn chăm sóc thật kỹ lưỡng ngày một tốt hơn. Năm nay chúng tôi muốn tổ chức một chương trình thật đẳng cấp từ khâu nhỏ nhất, phần đón khách chúng tôi sẽ tổ chức đón khách trên thảm đỏ như Oscar, sẽ có các fans hâm mộ và hàng trăm phóng viên mặc đồ sang trọng đứng chụp hình. Chúng tôi cũng đầu tư rất lớn về sân khấu và các tiết mục trong show để đạt chuẩn với chủ đề "Fashion Nista" thì tôi mong rằng mỗi vị khách đều chuẩn bị cho mình những bộ cánh xuất hiện lộng lẫy và đẹp mắt nhất", Vũ Khắc Tiệp - Giám đốc Venus Fashion cho biết.

Như vậy sau 5 lần tổ chức cực kì thành công, gây được tiếng vang lớn không chỉ trong nước mà còn với bạn bè quốc tế, Đêm hội chân dài 6 năm nay là một sự kiện được mong chờ nhất trong suốt thời gian qua. Và cũng giống như năm trước, Đêm hội chân dài lần này sẽ vẫn được đặt dưới sự chỉ đạo và dẫn dắt của vị đạo diễn tài ba Phạm Hoàng Nam.

Đêm hội chân dài 6 chính thức diễn ra ngày 15/5 tại Triển lãm Quốc tế Sicc thuộc Quận 7 - Phú Mỹ Hưng - TP.HCM. Đồng hành cùng chương trình là Cordon Bleu và CR12.

Một số hình ảnh về poster quảng bá và thiệp mời của Đêm hội chân dài 6:

Hình ảnh các poster về thời trang của Đêm hội chân dài 6

Còn đây là hình ảnh thiệp mời tham dự Đêm hội chân dài 6

Ảnh BTC

Hoàng Vũ