THỜI TRANG » Người mẫu

Hồng Nhung chi 7.000 USD mua váy xuyên thấu của Phạm Hương

Thứ năm, 26/05/2016 08:38

Không chỉ đến theo dõi show diễn, Hồng Nhung còn mua bộ váy Phạm Hương mặc với giá 7.000 USD để ủng hộ cho trẻ em bị bệnh tim.

Tối qua (25/5), dù bận rộn cho lịch quay hình chương trình truyền hình thực tế The Face, Phạm Hương vẫn dành thời gian đến tham gia show diễn của NTK Hoàng Hải.

Phạm Hương tự tin trình diễn thời trang

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò vedette trong bộ váy xuyên thấu, mỹ nhân gốc Hải Phòng sải những bước chân tự tin không khác gì phần trình diễn cô từng dự thi tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vừa qua.

Sau khi kết thúc show diễn, bộ váy mà Phạm Hương trình diễn đã được đem ra bán đấu giá để ủng hộ cho quỹ từ thiện Hiểu về trái tim của diễn viên Chi Bảo. Là một trong những khách mời ngồi theo dõi chương trình, Hồng Nhung cũng tham gia phiên đấu giá và khá vất vả để mua được bộ váy này.

Lên sân khấu phát biểu khi là người sở hữu bộ váy này, nữ ca sĩ cho biết chị muốn mua bộ váy vì muốn giúp đỡ các em nhỏ. Hồng Nhung còn cho hay, muốn mua bộ váy vì muốn được xuống đây đứng cạnh người hot nhất Việt Nam là Phạm Hương. Cô Bống còn dí dỏm rằng, váy này Phạm Hương mặc vừa thì chắc chắn chị cũng sẽ mặc được.

Nam Vương Nguyễn Văn Sơn mở màn show diễn

Hồng Quế "bế" bụng bầu 4,5 tháng catwalk

Lệ Quyên lần đầu trình diễn thời trang

Khánh Thi tự tinh trình diễn thời trang

Dương Yến Ngọc

Hoàng Oanh

Hoàng Thùy

Chà Mi

Lê Thúy

Thanh Thảo

Thùy Trang

Trang Phạm

Kha Mỹ Vân

Hoa hậu Pháp

Hoa hậu Kỳ Duyên làm vedette show Hoàng Hải.

Xem thêm Hồ Ngọc Hà đệm đàn cover hit 'Sau tất cả' cùng Phạm Hương, Lan Khuê

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới