THỜI TRANG » Người mẫu

Hồng Quế 'đốt cháy' sàn diễn thời trang Xuân - Hè đêm thứ 2

Thứ ba, 09/12/2014 16:58

(Ngoisao.vn) - Siêu mẫu 20 tuổi của đất Hà Thành "đốt cháy" sàn diễn Tuần lễ thời trang Việt Nam - Vietnam Fashion Week Spring Summer 2015 đêm thứ 2 (8/12).

Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân - Hè 2015 được tiếp tục bằng những BST dành cho Xuân - Hè với âm hưởng của những lời thơ. Các NTK trong đêm thứ hai đã mang lại một cảm xúc nhẹ nhàng mà vẫn bộc lộ tiềm năng sáng tạo một cách đáng kính trọng.

Mở đầu với BST của Charming Lys xuất hiện như một làn gió mát thanh bình. Màu xanh và trắng trong những thiết kế tối giản đã thuyết phục bằng vẻ đẹp nữ tính hiện đại. Charming Lys mang đến Xuân - Hè 2015 như một dải cầu vồng màu quang phổ rực sáng sau cơn mưa mùa hạ, có tiếng chim hót và bầu trời xanh trong vắt.

Hồng Quế biến hóa đa sắc trên sàn diễn Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân - Hè 2015

Đã lâu năm vắng bóng, Trương Thanh Long trở lại với giấc mơ thời trang bằng hình ảnh nam tính với gam màu trắng, đen, đỏ trên chất liệu thế hệ mới. Đơn giản, dứt khoát và như một bản hùng ca thời @.

Lan Hương - nàng thơ áo dài nay đã trở thành một hình ảnh khác, BST mang tinh thần của một phụ nữ dịu dàng và tao nhã. Sở trường của Lan Hương là lụa và thêu, nhưng nay đã mang một phong cách hoàn toàn khác biệt: đầy tính hiện đại trong nét yêu kiều.

Xuân Hảo lại dẫn dắt chúng ta vào không gian của Art Décor. Là một NTK sinh ra và lớn lên tại Huế, Xuân Hảo dành nhiều thời gian nghiên cứu những hoa văn cung đình và áp dụng vào những chiếc áo Tshirt, Shirt casual thật ấn tượng. Dường như những gam màu như gắn chặt vào nhau cho dù đó là màu tương phản. Tâm hồn của một NTK Huế dành cho Nam giới qua BST cũng đã cho chúng ta thấy chiều sâu của tư tưởng mới.

Hoa hậu Thùy Dung

Võ Hoàng Yến

Công Huân, NTK trẻ ươm giấc mơ cho Jeans. Công Huân quyết định hoán chuyển những định vị đã có từ những chiếc túi quần Jeans đến những vị trí bất ngờ trên trang phục mà vẫn rất tiện dụng. Một cái nhìn khác về Jeans để tạo cho người tiêu dùng trẻ thêm nhiều phong cách thích hợp với thời đại.

Ngọc Hân, BST nữ tính và thanh lịch. Nói như thế chưa đủ vì Ngọc Hân đã thuyết phục công chúng trẻ không phải bằng danh hiệu Hoa hậu hay những hoạt động với danh hiệu ấy mà chính là ý tưởng của BST trong mùa Xuân - Hè 2015 này. Thêm một điểm cộng cho Hoa hậu, nhưng nhiều điểm cộng cho NTK Ngọc Hân.

Minh Minh, một bài thơ mùa hạ viết bằng những con sóng. Sự chuyển động nhẹ nhàng và êm đềm như những dòng sông. Tính hiện đại và tiện dụng mà vẫn gợi cảm và nên thơ.

Eric Choong, NTK Malaysia vốn rất nổi tiếng tại đất nước của mình với sở trường dùng chất liệu truyền thống là loại vải Batik in và vẽ tay. Lần đầu tiên giới thiệu một BST tại Việt Nam trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2015 đã làm cho công chúng Việt ngỡ ngàng vì tính hiện đại trong nét truyền thống. Không chỉ là trang phục nữ mà chính là những thiết kế dành cho nam, rất mạnh mẽ và ẩn chứa nhiều tinh thần Châu Á. Đây cũng chính là nguyên nhân vì sao một NTK với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề vẫn luôn thành công dù ở Malaysia hay Việt Nam.

Hùng Việt, NTK kết thúc đêm thứ hai của Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2015 bằng sự chấm phá chất liệu. Hùng Việt sử dụng họa tiết những con sóng lăn tăn, cát, bờ đá,… in trên chất liệu ren. Hùng Việt đã cập nhật đúng khuynh hướng thời trang thế giới vào BST của mình và tạo ra hiệu ứng chuyển tiếp vào thế giới mới .

Đêm thứ 2 của Vietnam Fashion Week Spring Summer 2015 kết thúc tốt đẹp

Tuần lễ thời trang Việt Nam - Vietnam Fashion Week Spring Summer 2015 đã diễn ra được 2 ngày với 18 BST. Công chúng yêu thời trang có thể tin tưởng vào những thông điệp mà các NTK đã đem đến cho thị trường thời trang Việt Nam qua những BST mang tinh thần của một ngày mới nhiều ánh sáng.

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)