THỜI TRANG » Người mẫu

Hồng Quế - Gia Ngọc: Tình thực hay hỏa mù!?

Thứ tư, 07/03/2012 07:57

(Ngoisao.vn) - Hôm trước báo chí đưa tin bảo Hồng Quế - Gia Ngọc yêu nhau, ngày mai quản lý Hồng Quế lại một mực phủ nhận và tiếp sau đó Hồng Quế lại thừa nhận tình cảm đặc biệt đã lâu... Không biết đâu là sự thật đâu là hỏa mù!?

Cách đây vài hôm, trên một số tờ báo mạng đưa tin "Hồng Quế và Hoàng Gia Ngọc công khai tình cảm" kèm theo là những hình ảnh thân mật của cặp đôi siêu mẫu này. Và nguồn thông tin này rất được dư luận chú ý, bởi cả hai đều xứng đôi vừa lứa và là những cái tên đang hot của showbiz Việt.

Hình ảnh Hồng Quế và Gia Ngọc trên facebook Hồng Quế

Khi khán giả hâm mộ đang dành những lời cầu chúc cho cặp đôi vàng của làng mẫu Việt thì người quản lí truyền thông của Hồng Quế lên tiếng phủ nhận mối quan hệ "trên mức bình thường" này. "Không có chuyện Hồng Quế và Gia Ngọc yêu nhau, cả 2 chỉ là bạn bè thông thường, cả 2 đều rất thân thiết, vì là cùng hoạt động trong làng mẫu Việt nên cả 2 thường hay đi chung với nhau và coi nhau như anh em bình thường, có lẽ vì thế nên mới có sự hiểu lầm đáng tiếc này", quản lý của Hồng Quế cho biết.

"Không có chuyện Hồng Quế và Gia Ngọc yêu nhau, cả 2 chỉ là bạn bè thông thường..."

Sau câu chuyện li hôn "mới - nóng" của Vân Hugo, công chúng Việt tiếp tục bị "đá xoáy", nhưng màn "đá xoáy" chưa hết khi thông tin mới nhất, siêu mẫu Hồng Quế lại xác nhận cô và Hoàng Gia Ngọc "yêu nhau đã lâu"...!

"Quả thực, Quế và anh Ngọc đã có tình cảm trên mức tình bạn từ đã khá lâu. Chuyện này, cả bố và mẹ Quế đều đã biết", Hồng Quế cho biết. Và theo như cựu siêu mẫu tuổi teen thì một số trang web đưa tin "Hồng Quế phủ nhận tin đồn yêu Gia Ngọc" là sai vì cô chưa bao giờ có ý định phủ nhận sự thật về mối quan hệ đặc biệt này.

"Quế và anh Ngọc đã có tình cảm trên mức tình bạn từ đã khá lâu. Chuyện này, cả bố và mẹ Quế đều đã biết!"

Không ít dư luận Việt phải "cúi đầu chào thua" trước những nguồn thông tin trái chiều và quay ngoắt đến chóng mặt này. Vậy, trong mớ bòng bong yêu và không yêu này - đâu là sự thực đâu là hỏa mù!?

Ngay sau nghi án tình cảm với Tuấn Hưng bây giờ đến Hoàng Gia Ngọc. Liệu đây có phải là một chiêu PR cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sắp tới mà Hồng Quế sẽ tham gia? Hay nó là hệ quả của việc các sao đang khá thoải mái trong việc tung những tấm hình "nhạy cảm" cùng thông tin đời tư lên các trang mạng xã hội?

Hoàng Lê