THỜI TRANG » Người mẫu

Hồng Quế tự ý bỏ show khiến BTC tức giận

Thứ sáu, 10/08/2012 21:03

Ban tổ chức khá tức giận khi cho biết người mẫu Hồng Quế có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Hồng Quế là một trong những người mẫu trẻ nhiều tiềm năng, trong năm vừa qua, cô xuất hiện liên tục trên các mặt báo cùng với những thành tích về nghề. Bên cạnh những thành tích đáng khen ngợi, cô còn được nhắc đến với những scandal về tình ái và gần đây nhất là vụ đánh người cùng ca sĩ Quế Vân, có vẻ như cuộc sống và công việc của cô người mẫu trẻ này chưa bao giờ thôi hết rắc rối.

Tuy gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống riêng nhưng điều này không ảnh hưởng mấy đến  sự nghiệp người mẫu của Hồng Quế. Sau khi hoàn tất kì thi tốt nghiệp cấp 3 với số diểm vừa đủ, cô quyết định nam tiến để mở rộng mối quan hệ và phát triển nghề nghiệp, song song với công việc làm mẫu, Hồng Quế vẫn tiếp tục đến trường đại học, cô chọn ngôi trường danh tiếng RMIT (nơi Mai Phương Thúy và Thùy Dung đang theo học) để theo đuổi việc học.

Ngay từ những ngày đầu Nam tiến, Hồng Quế cũng nhận được nhiều sủng ái của đàn chị trong nghề, cô liên tiếp có mặt các show diễn tầm vóc tại Sài Gòn. Gần đây nhất là show diễn cho một đêm tiệc hoành tráng do một công ty truyền thông tổ chức. Buổi diễn quy tụ các người mẫu hàng đầu Việt Nam như: Võ Hoàng Yến, Hoàng Thùy, Trà My, Hoàng Thùy,…và sự xuất hiện của siêu mẫu teen Hồng Quế ít nhiều cũng gây chú ý trong buổi tiệc. NTK Công Trí là người phụ trách toàn bộ trang phục của show diễn, anh khá vui mừng trước sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của dàn mẫu. Để chuẩn bị trang phục cho buổi diễn, anh mấy khá nhiều thời gian, hầu hết trang phục đều được đặt may đúng với số đo của từng người mẫu. 

  Hồng Quế trong buổi tổng duyệt, cô được khen ngợi vì đã giảm cân thành công và nhanh chóng lấy lại được vóc dáng mảnh mai

Hồng Quế khá nhiệt tình trong buổi thử đồ, tuy nhiên, trong dêm diễn người mẫu đã không xuất hiện

Trước đêm diễn ra buổi tiệc, nhóm người mẫu cùng BTC và NTK Công Trí có một buổi thử đồ và tổng duyệt. Hầu hết các người mẫu đều có mặt và tập luyện rất chăm chỉ. Buổi tổng duyệt diễn ra khá tốt đẹp, dàn siêu mẫu đều rất hào hứng với những thiết kế độc đáo của Công Trí.

Vào lúc 17h, đêm tiệc diễn ra như đúng mong đợi, tuy nhiên, trong suốt buổi diễn Hồng Quế không có mặt trên sàn diễn, điều này đã khiến nhiều người nghi ngại. Phía hậu trường cho biết, người mẫu Hồng Quế vắng mặt với lí do không rõ ràng. Theo một số nguồn tin từ Ban tổ chức, Hồng Quế nhận lời trình diễn show trước đó khá lâu, cô luôn đến luyện tập đầy đủ và không vắng buổi nào. Nhưng trước đêm diễn 1 giờ, người mẫu này có nhắn tin cho BTC để thông báo sẽ không xuất hiện trong chương trình. Sự vắng mặt bất ngờ của Hồng Quế đã ảnh hưởng rất nhiều đến chương trình cũng như NTK Công Trí.

Để có được đêm diễn khá thành công, BTC đã nổ lực tìm kiếm người mẫu để thay thế Hồng Quế

Nhiều thông tin hậu trường cho biết, Hồng Quế vắng mặt với lí do cô không hài lòng với những thiết kế bịt kín mặt

Một số nguồn tin cho biết, NTK Công Trí không hài lòng với thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của Hồng Quế

Phía BTC khá tức giận trước thái độ và tác phong làm việc của người mẫu Hồng Quế, đại diện phía tổ chức cho biết, để tìm được một người mẫu thay thế Hồng Quế, anh đã tốn khá nhiều thời gian. Trước đó, Hồng Quế đến tổng luyện tập rất đúng giờ, nhưng hôm sau anh nhận được tin nhắn thông báo về sự vắng mặt của cô. Thái độ và cách làm việc thiếu chuyên nghiệp đã ảnh hưởng đến chương trình cũng như NTK Công Trí. Khá bức xúc với thái độ của Hồng Quế, anh cũng tuyên bố, sẽ không bao giờ mời người mẫu này xuất hiện trong các chương trình do công ty anh tổ chức.

Khi có được thông tin này, chúng tôi cũng nhanh chóng liên hệ Hồng Quế để có những phản hồi từ cô.

Eva