THỜI TRANG » Người mẫu

Hồng Quế: Tuổi trẻ "tài" cao?

Thứ hai, 04/06/2012 11:13

Trước ngày thi tốt nghiệp mà dám tung ảnh bán nude thì có lẽ chỉ có... Hồng Quế.

Sau scandal đánh người, Hồng Quế tiếp tục gây sốc khi trước ngày thi tốt nghiệp cô tung ra bộ hình bán khỏa thân. Điều này khiến cho dư luận bất ngờ về độ "thoải mái" trước giờ thi của cô người mẫu tuổi teen. Không ít người cho rằng, Hồng Quế đã vượt lên rất nhiều đàn chị về độ "đi qua" scandal.

Scandal nào cũng "dính"

Có lẽ, hiếm có ngôi sao nào mới ở tuổi 18 mà đã gặp phải nhiều scandal như Hồng Quế. Điểm danh những vụ như: lộ hàng trên sân khấu - khoe ảnh nóng trên facebook - lùm xùm chuyện tình cảm - khoe hàng hiệu - vi phạm luật giao thông... và thậm chí cả đánh người, Hồng Quế đều "sở hữu". Thường thì các sao chỉ dính 2-3 scandal trong số này là đã thuộc dạng "khốc", nhưng Hồng Quế thì khác. Phải chăng, nổi tiếng quá sớm nên scandal của người mẫu tuổi teen này cũng "vượt mặt" đàn chị?

Hồng Quế trình diễn nội y khi 15 tuổi

Và "thả rông" khi mới 17

Năm 15 tuổi, khi mà báo chí và người hâm mộ chưa biết cái tên Hồng Quế là ai thì trong một buổi trình diễn thời trang trên sân khấu, Hồng Quế khiến tất cả những người có mặt phải ngạc nhiên khi mặc bộ trang phục quá hở hang cố tình phanh ngực để lộ lớp dán ngực. Với hành động này, Hồng Quế không chỉ khiến báo chí và khán giả nhớ mặt nhớ tên mà còn được đánh giá là "sốc" hơn cả các người mẫu đàn chị đi trước.

Kế đó, đến năm 17 tuổi, học theo xu hướng "thả rông" của các người mẫu thế giới, Hồng Quế lại một lần nữa làm khán giả "ngứa con mắt bên phải đỏ con mắt bên trái" khi xuất hiện trong một buổi diễn thời trang, chân dài này không mặc áo lót, cố tình khoe vòng 1 căng tràn của tuổi "bẻ sừng trâu".Chiếc áo mà người mẫu 17 tuổi diện làm bằng chất liệu mềm nên chỉ bước đi nhẹ trên sàn catwalk cũng rất dễ bị hớ hênh, tuy nhiên, với Hồng Quế thì cô vẫn thản nhiên đi trước các ống kính đang chĩa vào mình.

Không chỉ gây sốc khi trên sân khấu, mà trên trang cá nhân, Hồng Quế cũng khiến những người vô tình vào facebook của cô được "rửa mắt" khi liên tục post những tấm hình vượt quá lứa tuổi khi tạo dáng trong những bộ nội y nóng bỏng. Nhìn Hồng Quế, độ gợi cảm không thua gì "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Hồng Quế khóc khi nghe Tuấn Hưng hát

Cô không ngại khoe những bức ảnh thân mật với Hoàng Gia Ngọc trên facebook

17 tuổi, nhưng về chuyện tình cảm Hồng Quế cũng không thua kém bất kì ngôi sao nào khi liên tục "dính" những nghi án tình cảm. Đầu tiên là với chàng ca sĩ đẹp trai Tuấn Hưng, và kế đó là chàng người mẫu Hoàng Gia Ngọc. Đó là chưa kể đến những mối quan hệ với các người anh thân thiết như Vũ Duy Khánh, hay những status đậm mùi chia tay đau khổ tiếc nuối những mối tình đi qua của cô gái đang độ tuổi học sinh này.

Bất ngờ nhất với những người quan tâm đến cô người mẫu tuổi teen vốn được coi là ứng cử viên của ngôi vị hoa hậu VN 2012 chính là việc bị tố đánh người. Mặc dù đã ra sức khóc lóc và thanh minh rằng mình chỉ "can ngăn" chứ không "đánh", tuy nhiên, những nhân chứng có mặt và nạn nhân đã chỉ ra những điều phi lý trong lời thanh minh của người mẫu với nghệ danh Pink Q. Đây có lẽ chính là scandal đỉnh điểm nhất, khiến cho Hồng Quế không có "cửa" thi hoa hậu và đánh mất toàn bộ niềm tin của người hâm mộ.

Bất ngờ nhất là Hồng Quế bị tố đánh người

Đứng dậy kiểu gì?

Ngay sau scandal đánh người, người ta bắt gặp Hồng Quế đội mũ đầu trần phóng xe máy và nghe điện thoại trên phố. Tiếp đó vài ngày, trong lúc các bạn đang mải ôn thi tốt nghiệp thì Hồng Quế thoải mái đi xem phim cùng bạn trai và thậm chí còn bay vài Sài Gòn ngồi nói chuyện giữa khá đông những người đàn ông hơn tuổi. Kế đó, trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Hồng Quế xuất hiện ở hàng ghế khách mời ngồi xem đến 11h30 kết thúc cuộc thi. Cô cũng vẫn tham gia một số sự kiện một cách tự tin và rạng ngời như chưa có gì xảy ra.

Học tập các đàn chị viết tâm thư cho người hâm mộ, trước những bức xúc của khán giả về độ "trơ" của mình sau scandal, Hồng Quế lên tiếng trên facebook rằng, cô cũng là người, cũng có quyền yêu ghét sống như những người bình thường khác, tuy nhiên, nhìn thái độ của Hồng Quế khiến dư luận khó có thể cảm thông bởi thái độ dường như thách thức mà không có gì hối lỗi ở đó.

Sau scandal đánh người, Hồng Quế đi Sài Gòn cafe với rất nhiều nam giới hơn tuổi

Và thản nhiên mặc áo hở ngực đi xem BNHV

Và dường như, muốn tạo ấn tượng "có một không hai" với khán giả, trước ngày thi  tốt nghiệp 1 ngày, cho rằng cần thư giãn cho đầu óc thoải mái, Hồng Quế tung ra một  bộ ảnh bán nude khá sốc. Đây là điều mà chưa một chân dài tuổi teen nào dám làm. Thậm chí, ngay cả những đàn chị lão luyện trong nghề khi đang bị dư luận "soi" cũng chưa dám thể hiện mình đến như thế.

Có lẽ, "tuổi trẻ tài cao" nên Hồng Quế mới nghĩ ra cách "nghỉ ngơi thoái mái" trước giờ thi một cách sốc nhất? Cũng có ý kiến cho rằng, vì biết mình mất "cửa" thi hoa hậu nên người đẹp tuổi teen chẳng phải e sợ gì nữa khi đã rời khỏi mái trường phổ thông và đủ tuổi công dân chịu trách nhiệm với những gì mình làm? Song có lẽ, người đẹp này đã nhầm khi chọn cách thể hiện bản thân khá "lố" như vậy. Cát sê của cô có thể tăng, tên tuổi có thể được nhắc đến ngày một nhiều sau các scandal mà ở tuổi mới vào đời, đầy hiếu thắng Hồng Quế có thể tạo ra, nhưng tình cảm của công chúng thì không bao giờ lấy lại nổi. Và nhìn Hồng Quế, người ta chỉ cười, thầm tiếc cho một nhan sắc, một tài năng đã nở sớm nhưng lại đi chệch đường vì thiếu sự định hướng của những người có trách nhiệm...

Hành động dư luận lên án mạnh nhất gần đây là tung ra bộ ảnh bán nude trước kì thi tốt nghiệp

Eva