THỜI TRANG » Người mẫu

Host The Face Việt bị chê kém duyên khi ngồi lên bàn trước mặt HLV The Face Thái

Thứ tư, 24/05/2017 10:49

Host The Face Việt Nam là Hữu Vi bị chê quá vô duyên, không tôn trọng khách mời khi ngồi lên bàn trước mặt HLV The Face Thái Lan ngay giữa họp báo.

Ngay buổi họp báo ra mắt, The Face Việt Nam 2017 đã vướng phải lùm xùm vì sự cố đi trễ của ba huấn luyện viên nữ là: Lan Khuê, Hoàng Thuỳ và Minh Tú. Cả ba khiến "chị đại" của The Face Thái Lan là Lukkade phải chờ đợi hơn 2 tiếng đồng hồ.

Ba HLV The Face Việt Nam 2017 vướng lùm xùm đi trễ giờ

Không kém cạnh gì ba huấn luyện viên, host của chương trình là Hữu Vi cũng bị chê kém duyên và không tôn trọng khách mời, nhất là khi họ ở nước khác đến.

Cụ thể là khi huấn luyện viên Lukkade được mời trả lời câu hỏi của phóng viên. Cô đã vô cùng trang trọng đứng dậy khỏi ghế ngồi để bước lên phía đối diện cùng phóng viên mới bắt đầu trả lời câu hỏi. Trong khi đó đến lượt Hữu Vi, anh ứng xử rất kém khi ngồi ngay trên bàn của dàn khách mời, với một tay chống xuống bàn, một tay cầm micro. Kế bên anh là chị đại Lukkade vẫn đang theo dõi buổi họp báo. Một host của một chương trình thực tế đình đám lại có cách ứng xử thiếu tế nhị như thế thì thật khó chấp nhận nổi.

"Chị đại" The Face Thái Lan Lukkade lên hẳn phía trên để trả lời câu hỏi của phóng viên rất lịch sự

Trong khi thái độ của Hữu Vi lại kém ý thức thế này!

Trước đó, host chương trình The Face Việt cũng bị chê mặc quá xấu, rườm rà và lỗi mốt tại buổi họp báo.

Hạ Phong (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)