THỜI TRANG » Người mẫu

Hot boy Anh Quân: 'Không phục top 4, đặc biệt là Văn Kiên'

Thứ tư, 11/12/2013 22:46

''Tôi không phục vì ai chẳng muốn mình ở trong top 4. Tôi chỉ đơn giản là không thích những gì Văn Kiên thể hiện trong 10 tập vừa rồi'', hot boy Hà thành chia sẻ.

''Hot boy Hà thành'' xuất sắc lọt top 6 của chương trình Vietnam's Next Top Model 2013. Tuy nhiên việc anh không được bước vào vòng chung kết đã khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

- Tại thời điểm Thanh Hằng đọc lên anh bị loại khỏi cuộc thi, cảm xúc của anh thế nào?

- Nói thật là thời điểm đó tâm trạng tôi bình thản và nhẹ nhàng đến vô cùng. Có lẽ đó là lúc tôi kìm nén những cảm xúc của mình nhất. Về đến nhà chung, nhìn ngôi nhà mà mình đã gắn bó bao lâu, tôi mới bật khóc nức nở như đứa trẻ con.

- Khi đối diện với đối thủ khá mạnh là Tuấn Việt, anh có nghĩ mình sẽ bị loại ở tập 10?

- Trước khi tôi bước vào bất cứ thử thách nào, tôi không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ ra đi, nghĩ vậy nhụt chí lắm và chẳng thể nào làm tốt được. Thế nên người ta nói trong chương trình tôi hay tự tin quá, nhưng không phải do tôi kiêu căng hay gì cả, chỉ là tôi đang lấy cân bằng cho bản thân thôi. Ở tập này, ai cũng là đối thủ mạnh chứ đâu riêng Tuấn Việt. Tôi chỉ băn khoăn tại sao Tuấn Việt lại nằm trong nhóm nguy hiểm?

- Nhiều người hâm mộ dự đoán, anh sẽ là người được bước vào đêm chung kết, nhưng Văn Kiên lại giành được tấm vé này, cảm giác của anh thế nào?

- Cá nhân tôi cũng nghĩ tôi sẽ vượt qua Văn Kiên để có tấm vé vào đêm chung kết, nhưng không phải là cứ nghĩ sao thì thành vậy, tôi muốn chờ xem Văn Kiên sẽ thể hiện ra sao ở đêm chung kết. Tôi muốn cậu ấy phải khiến tôi tâm phục khẩu phục.

- Kết quả top 4 gồm Chà Mi, Tuấn Việt, Thanh Thủy, Văn Kiên có khiến anh khâm phục khẩu phục không?

- Tôi nghĩ là không, vì ai chẳng muốn mình nằm ngoài top 4.

- Là người đồng hành trong suốt 10 tập thi, anh có cho rằng, BGK năm nay quá ưu ái Chà Mi và Văn Kiên?

- Tôi sẽ không nói về Văn Kiên nữa, tôi chỉ đơn giản là không thích những gì cậu ấy thể hiện trong 10 tập vừa rồi, vậy thôi. Tôi dành sự ưu ái và khâm phục của mình cho Mi, tôi biết có quá nhiều những lời không hay dành cho Mi, nhưng người ngoài, chỉ nhìn thôi sẽ không hiểu được Chà Mi đã nỗ lực thế nào, và cô ấy hoàn toàn xứng đáng lọt top 4.

- Dù đã nỗ lực hết mình nhưng anh vẫn bị nhận xét là không thoát được hình ảnh hot boy. Không được BGK thừa nhận những thay đổi, anh có cảm thấy chán nản?

- Những nhận xét đấy nhiều đến mức chính tôi còn phát hoảng và lo lắng. Không biết khi phát sóng mọi người sẽ nghĩ gì về một đứa cứ luẩn quẩn trong cái vòng người lớn, trẻ con, người lớn? Có những đêm tôi cứ ngồi suy nghĩ xem mình phải làm gì, học để trở nên nam tính hơn nhưng rồi tôi rút ra rằng cứ sống đúng thôi. Tôi cần nhiều kinh nghiêm để trưởng thành, không phải là sự gồng mình lên để bản thân tự cảm thấy miễn cưỡng.

Dương Mạc Anh Quân từng giành chiến thắng ở thử thách chụp ảnh cùng đà điểu.

- Ở tập cuối, chính việc không thoát khỏi hình ảnh hot boy đã khiến anh phải chia tay chương trình, anh có hối tiếc?

- Tiếc lắm chứ, nhưng chắc chắn không có hối tiếc, vì tôi thấy mình đã làm hết sức trong phạm vi của mình rồi. Cũng như chị Thanh hằng đã nói, tôi cần nhiều hơn kinh nghiệm để có thể trưởng thành, và thời gian sẽ giúp tôi “sữa chữa” khuyết điểm này.

- Anh tạo được ấn tượng với màn diễn kịch với Hiếu Hiền thế nhưng Văn Kiên lại là người chiến thắng, anh có nghĩ bạn đồng hành quá may mắn?

- Tôi thấy mình làm khá tốt nhưng Kiên cũng đã khiến cho mọi người rất xúc động.

- Anh nhận xét thế nào về những người bạn sống trong ngôi nhà chung?

- Trước cuộc thi, tôi đã từng đắn đo và suy nghĩ rất nhiều về cuộc sống tại ngôi nhà chung nếu được chọn, bản tính tôi là một người khá mâu thuẫn. Tôi ưa thích một cuộc sống sôi động và nhộn nhịp nhưng khi về nhà, lại chỉ muốn tìm vào một góc riêng trong ngôi nhà cho riêng mình, một góc nhỏ để tôi có thể ngồi đọc một cuốn sách hay đơn giản hơn là nhâm nhi một ly ca cao nóng. Nhưng tôi biết rằng, ở nhà chung, đó là một điều khá xa xỉ. Nhưng cũng may, tôi vẫn bắt nhịp được.

Trong quyển nhật ký tại nhà chung của tôi có một dòng thế này khi bị loại như ''Thương anh Chồn Thơm nhất nhà nè. Vui lên nhé!'' . Chắc mọi người cũng đoán được người em ấy là Hằng Nguyễn.

- Anh nhận xét thế nào khi Văn Kiên và Hà Thu nảy sinh tình cảm tại ngôi nhà chung?

- Tôi nghĩ tình cảm là thứ con người ta không thể kiểm soát được, thích thì cứ thích, yêu thì cứ yêu thôi. Trong chương trình không được phép, nhưng biết đâu ra ngoài chúng ta lại có một cặp đôi chị em thì sao.

- Giấc mơ Paris đã không còn, những ngày sau đó anh đã làm gì?

- Giấc mơ Paris không còn, tôi bắt đầu nghĩ về những giấc mơ khác. Tôi chỉ dành một ngày để mình tự rơi vào hố sâu của sự thất vọng và hụt hẫng thôi. Tôi còn nhiều ước mơ để làm cái đích vươn tới hơn là cứ mãi ngồi buồn vì những điều đã qua.

Anh Quân cho rằng, với sự nỗ lực không ngừng, Chà Mi hoàn toàn xứng đáng ở ngôi vị quán quân.

- Đêm chung kết sắp diễn ra, theo anh, ai là người xứng đáng ở ngôi vị quán quân mùa 4?

- Chà Mi! Chà Mi! Chà Mi. Vậy là đủ rồi!

- Trải qua 2 tháng gắn bó với cuộc thi, anh có nhận biết được đâu là ưu và khuyết điểm của mình?

- Nếu như câu trả lời là không, chẳng phải tôi đã bỏ phí 2 tháng vô ích hay sao. Cuộc thi mang lại cho tôi nhiều thứ hơn tôi tưởng tưởng, thế cho nên cái đích đến quán quân là một chuyện, nhưng những kinh nghiệm mà tôi học được, lại là những điều không dễ gì tôi có được.

- Đưa ra quyết định từ bỏ làm nhân viên văn phòng để đến với thế giới hào nhoáng, anh đã đấu tranh tư tưởng thế nào?

- Tôi thấy rằng việc đấu tranh lớn nhất là đấu tranh với bố mẹ tôi. Từ bỏ một công việc ổn định để đến với một sự bấp bênh, không an toàn là điều mà các ông bố bà mẹ không bao giờ muốn. Nhưng tôi muốn cho bố mẹ mình thấy rằng showbiz không chỉ là thế giới hào nhoáng, hơn hết, nó còn là thế giới của sự nỗ lực cố gắng của bản thân mới có thể tỏa sáng được.

- Hình ảnh của anh tại cuộc thi nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả, sau chương trình, anh có kế hoạch tấn công showbiz thế nào?

- Sau khi ra khỏi cuộc thi, được mọi người nhận ra và gọi tên mình, chỉ là một niềm hạnh phúc đơn giản thôi nhưng cho tôi thấy được mình phải cố gắng và nỗ lực như thế nào. Tôi sẽ chính thức tấn công showbiz, để mọi người có thể dõi theo con đường tôi chọn.

Theo Tri Thức