THỜI TRANG » Người mẫu

Hot boy - siêu mẫu nhí Quốc Vũ tạo bất ngờ cho đạo diễn Lê Việt

Thứ năm, 18/07/2019 13:55

Hot boy Quốc Vũ được mời làm khách mời, trở thành người mẫu hình ảnh giúp các thí sinh tỏa sáng đã bí mật gây bất ngờ tại trường quay.

Nhắc đến chàng hot boy nhí Quốc Vũ, trong giới giải trí Việt nói chung và làng thời trang nhí nói riêng không còn lạ gì với hình ảnh cậu bé siêu mẫu đẹp trai và dễ thương.

Quốc Vũ bộc lộ khả năng nghệ thuật từ khi tuổi còn bé qua những vai diễn và chụp hình. Nhiều người cho rằng đây là năng khiếu di truyền khi mẹ của Quốc Vũ là ca sĩ Mỹ Tiên (thành viên nhóm hát Tiamo cùng với Minh Hằng)

Nhiều nghệ sĩ đánh giá Quốc Vũ là cậu bé đa tài không chỉ trong vai trò là diễn viên, mẫu nhí mà cậu còn là top 15 cầu thủ nhí 2018, dành rất nhiều giải thưởng từ các cuộc thi Dance.

Tuy mới hơn 10 tuổi nhưng Quốc Vũ đã đạt được những thành công không hề nhỏ trong làng giải trí. Đặc biệt sự thông minh, trong sáng của cậu đã đi vào lòng người và không ít nghệ sĩ nhận cậu làm con nuôi.

Mới đây, Quốc Vũ đã trở thành khách mời người mẫu ảnh của chương trình Siêu sao mẫu nhí Việt Nam. Đây là chương trình tìm kiếm tài năng nhí trên cả nước với sự quan tâm và xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ lớn, các nhà thiết kế, những người nổi tiếng trong làng nghệ thuật Việt.

Quốc Vũ và NTK Phương Hồ tại chương trình casting Siêu sao mẫu nhí Việt Nam.

Hôm qua, ngày 17/7 trong buổi casting chương trình Siêu sao mẫu nhí Việt Nam, cậu bé đã gây sốt và đầy sự ngưỡng mộ khi âm thầm tổ chức sinh nhật cho ba nuôi - đạo diễn Lê Việt.

Quốc Vũ chia sẻ: Em rất thích quan tâm đến mọi người đặc biệt là người thân của em. Ba Việt không chỉ là ba nuôi của em mà còn là người thầy em ngưỡng mộ. Em học hỏi từ ba rất nhiều về công việc nghệ thuật và trách nhiệm trong công việc. Ba rất bận và không quan tâm đến bản thân, chính vì thế em sợ ba sẽ quên mất ngày sinh nhật của mình. Em đã âm thầm tổ chức sinh nhật cho ba với mong muốn ba Việt sẽ vui và mạnh khỏe.

Nhận món quà bất ngờ, đạo diễn Lê Việt đang làm BGK cuộc thi Siêu sao mẫu nhí Việt không khỏi ngạc nhiên và thốt lên rằng: “Lê Việt khá bận với công việc, thật sự hôm nay Việt không nhớ là ngày sinh nhật của mình. Lần đầu tiên trong cuộc đời, Lê Việt được nhận món quà bất ngờ do chính cậu con nuôi Quốc Vũ tổ chức. Lê Việt rất hạnh phúc. Cảm ơn mọi người và cảm ơn con trai”.

Được biết, Quốc Vũ không chỉ dành tình cảm đặc biệt cho những người thân yêu mà cậu bé còn có tấm lòng nhân ái đối với mọi người. Ước mơ của cậu là kiếm thật nhiều tiền để giúp những người khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là những em bé không nơi nương tựa, những em bé bị bệnh hiểm nghèo. Có lẽ, không ai nghĩ đây là suy nghĩ của cậu bé hơn 10 tuổi. Chính điều này đã tạo cho Quốc Vũ sự thành công và yêu mến của mọi người.

HX. Photo: Xuân Huy (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới