THỜI TRANG » Người mẫu

Huyền Trang chinh phục thị trường Mỹ

Thứ hai, 14/11/2011 15:14

Chấm dứt hợp đồng với CA Models tại Việt Nam, làm xong các nghĩa vụ của quán quân 2010 đối với chương trình Vietnam Next Top Model; Huyền Trang đã lên đường sang New York, Mỹ.

Ngày 10/11, quán quân Vietnam's Next Top Model 2011, Khiếu Thị Huyền Trang đã lên đường sang New York để gặp gỡ các công ty quản lý và đào tạo người mẫu hàng đầu nơi đây như Ford, IMG, Woman, Wilhemina... Chấm dứt hợp đồng với CA Models tại Việt Nam - công ty độc quyền cho Huyền Trang trong vòng 2 năm với trị giá 1 tỷ đồng, hiện Huyền Trang đã chính thức trở thành người mẫu tự do. Sau cuộc thi, Huyền Trang được biết đến trong giới chuyên với hình ảnh của một nhân tố trẻ đầy sức cầu tiến. Cô được đánh giá là “thành công siêu tốc” bởi ngoài sự thay đổi về diện mạo, Huyền Trang còn liên tiếp xuất hiện trong hầu hết các chương trình thời trang lớn, trên những trang thời trang uy tín.

Hình ảnh đầu tiên của Huyền Trang tại Mỹ

Thời gian tới, Huyền Trang sẽ làm việc và rèn luyện dưới sự chỉ bảo, giúp đỡ chuyên môn của siêu mẫu Hà Anh, một trong ba vị giám khảo của VNNTM 2010 - những người đã đào tạo và phát hiện ra tố chất người mẫu của Huyền Trang. Cựu giám khảo Hà Anh cho biết: “Huyền Trang sở hữu đầy đủ tố chất để có thể làm việc tại thị trường thời trang quốc tế, bởi không những cô hội tụ các yếu tố như chiều cao, khả năng biến chuyển qua các shoot hình. Vẻ đẹp đậm chất Châu Á hiện đang rất được ưa chuộng trong thị trường thời gian thế giới. Bên cạnh đó, Huyền Trang còn có quyết tâm và ước mơ lớn và một thái độ làm việc nghiêm túc hoàn toàn phù hợp với thị trường quốc tế”.

Sau 3 tuần làm việc tại New York dưới sự "chăm sóc" của cựu giám khảo thứ 3, Huy Võ, Huyền Trang sẽ trở về Việt Nam bắt đầu chương trình huấn luyện toàn diện với Hà Anh, Đức Hải, Henri Hubert và chuyên gia tư vấn giảm cân (cô cần giảm khoảng 5-6kg nữa). Họ cho biết, sẽ hết lòng giúp đỡ Huyền Trang đạt được tiêu chuẩn để cô có thể tự tin bước ra thế giới. Tháng 5 năm sau, Hà Anh dự định sẽ đưa Huyền Trang quay lại New York, thăm thị trường Châu Âu (London, Paris, Milan) để gặp gỡ những đại lý người mẫu mong muốn ký hợp đồng dài hạn với Huyền Trang.

Có thể thấy, Huyền Trang đang rất hào hứng trong bước chuyển mình này. Chú vịt con xấu xí hóa thiên nga đã sẵn sàng sải cánh bay xa.

  Huyền Trang trong những shot ảnh ấn tượng

24h