THỜI TRANG » Người mẫu

Huyền Trang nhắng nhít với những shoot hình đen trắng

Thứ sáu, 05/10/2012 17:30

(Ngoisao.vn) – Bỏ qua vẻ lạnh lùng trên sàn diễn, Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên – Huyền Trang trông vô cùng khỏe khoắn và tràn đầy sức sống với những phút tạo dáng đầy ngẫu hứng.

Trở về nước sau thời gian trải nghiệm và có một số thành công nhất định ở Mỹ, Huyền Trang không chỉ được giới truyền thông chú ý mà còn được công chúng quan tâm.

Cô nhận được không ít lời mời tham dự các show diễn thời trang và sự kiện. Huyền Trang cũng để lại nhiều ấn tượng khi xuất hiện tại Elle show Thu – Đông 2012-2013 vừa qua.

Với kinh nghiệm học hỏi tại Mỹ đã giúp Huyền Trang bản lĩnh, độc lập và trưởng thành nhiều hơn trong cuộc sống, đặc biệt là việc diễn xuất trước ống kính. Có lẽ vì thế, Huyền Trang đã lột tả được cảm xúc rất tự nhiên và thoải mái khi chụp ảnh.

Bộ ảnh được thực hiện rất nhanh chóng nhưng để lại nhiều ấn tượng về một Huyền Trang năng động, trẻ trung và xinh đẹp. Cô chia sẻ, hiện tại cô đã vào Sài Gòn sinh sống, cô sẽ làm việc hết mình để trở thành người mẫu chuyên nghiệp hơn và tiến xa ra thị trường quốc tế.

Bài và ảnh: CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới