THỜI TRANG » Người mẫu

Huyền Trang, Tuyết Lan khoe dáng bên các "đàn em" Next Top Model 2011

Thứ tư, 08/08/2012 20:12

(Ngoisao.vn) - Gạt bỏ mối bất hòa trước đây, Huyền Trang và bộ tứ Vietnam's Next Top Model bắt tay cho ra mắt bộ ảnh mới, đầy ấn tượng.

Có thể nói cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa giải 2010 đã khép lại với những tiếng tăm không mấy tốt đẹp. Tuy nhiên, những bất hòa xung quanh chuyện ngôi vị và giải thưởng giữa Huyền Trang và BTC chương trình đã có một khoảng thời gian nhất định để lắng xuống. Sau cuộc thi, Huyền Trang trở về Việt Nam, tiếp tục theo đuổi con đường đầy chông gai để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, và không có bất cứ mối quan hệ nào với phía Multimedia cũng như mùa giải Vietnam's Next Top Model sau đó.

Và đây là lần đầu tiên những người thắng cuộc của hai mùa giải hội ngộ và làm việc như những người mẫu chuyên nghiệp. Huyền Trang và bộ tứ VNTM 2011 gồm Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Trà MyLê Thúy xuất hiện bất ngờ và đầy ấn tượng trong bộ ảnh mới. Từ sắc thái biểu cảm trên gương mặt cũng như trang phục của cả 5 cô gái đều hoàn hảo và đầy chuyên nghiệp. Sau lần hợp tác thành công này, Huyền Trang sẽ tiếp tục đồng hành cùng bộ tứ VNTM 2012 tham gia buổi họp báo chào đón mùa giải mới của Vietnam’s Next Top Model 2012.

Mắt Đen - (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới