THỜI TRANG » Người mẫu

Huỳnh Nu khoe thân hình nóng bỏng như Miley Cyrus

Thứ bảy, 12/07/2014 09:16

(Ngoisao.vn) – Trong những shoot ảnh thời trang mới nhất, Siêu mẫu tài năng Huỳnh Nu khoe trọn vẻ đẹp vừa ngổ ngáo nhưng cũng đầy cá tính.

Đoạt giải Siêu mẫu tài năng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012, chân dài sinh năm 1991 nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc tại các sàn diễn thời trang.

Ngoài ra, với gương mặt biểu cảm, khả năng tạo dáng ấn tượng và sở hữu vẻ ngoài vượt trội (cao 1m75, với số đo ba vòng: 82-60-89) , Huỳnh Nu cũng là nhân vật luôn được các nhiếp ảnh gia “săn đón”. Đặc biệt, những bộ ảnh nude của cô nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như người xem.

Xuất hiện ở bộ ảnh mới nhất, Huỳnh Nu tiếp tục “gây sốt” qua những khuôn hình cực kỳ nóng bỏng. Người đẹp đã hóa thân thành ca sĩ đình đám Miley Cyrus trong những bộ trang phục “nổi loạn”, gợi cảm và tạo nên một Huỳnh Nu quyến rũ hơn bao giờ hết.

Với cô gái này, chúng ta không chỉ bắt gặp sự thay đổi liên tục qua mỗi lần xuất hiện trên sàn catwalk, sự kiện hay album ảnh, mà ở Huỳnh Nu còn toát lên vẻ đẹp cá tính cùng sự phấn đấu không ngừng trong công việc.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh đẹp mới nhất của Huỳnh Nu:

Stylist: Đăng Tuấn Model: Huỳnh Nu Trang điểm & Tóc: Minh Lộc Ảnh: Quang Khuê Trang phục: Massoni, C&T, Nick Dragon

Chúc Duy (Theo Giadinhvietnam.com)