THỜI TRANG » Người mẫu

Huỳnh Tiên bỗng trở thành "thảm họa tóc" Việt

Thứ ba, 13/11/2012 11:01

(Ngoisao.vn) - Kiểu tóc "lai" giữa dập gãy và xù mì đem lại cho cô nàng chân dài cơ hội trở thành "thảm họa tóc" của làng thời trang Việt.

Tối qua 12/11, lễ khai trương Spa của "gái ngoan" Ngọc Trinh diễn ra ấm cúng với sự góp mặt của những người bạn thân thiết tại Hà Nội. Dàn chân dài Venus Fashion xuất hiện cùng những tên tuổi đình đám như Á hậu Hoàng Minh Thư, siêu mẫu Thái Hà, Quỳnh Thư, Phạm Anh Thư, chân dài tuổi teen Huỳnh Tiên, Kỳ Hân....

Bên cạnh vẻ nổi bật và quyến rũ của "bà chủ", một trong những nhân vật nhận được nhiều sự chú ý chính là chân dài tuổi teen Huỳnh Tiên. Tuy nhiên, nguyên nhân không hẳn vì sự rạng rỡ, tươi tắn của cô mà bởi mái tóc vô cùng "bắt mắt" của người mẫu.

Đêm qua, Huỳnh Tiên diện một chiếc váy sáng màu, dáng xòa, kết hợp của chiếc túi clutch da ca sấu màu nâu đỏ nổi bật. Làn da trắng mịn, và đôi chân dài thẳng tắp, không khó để hiểu vì sao cô được cho là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam trong tương lai.

Tuy nhiên, mẫu teen thực sự đã phạm một sai lầm tương đối lớn với style tóc mà cô chọn. Kiểu tóc xù mì kết hợp với lối làm dập gẫy tóc khiến cô trở nên quá đặc biệt, đến nỗi "lạc lõng" so với mọi người xung quanh.

Có lẽ để có được mái tóc như vậy, cô đã phải tốn khá nhiều thời gian, nhưng quả thực hiệu quả mà nó đem đến lại không thể làm chân dài và người hâm mộ hài lòng. Vẻ đẹp trong sáng của cô sẽ được nổi bật hơn hẳn nếu cô khéo léo chọn môt style nhẹ nhàng, gọn gàng hoặc tết viền công chúa.

Những kiểu tóc nhẹ nhàng khiến Huỳnh Tiên khoe trọn được vẻ trong sáng của mình

Tiểu Linh