THỜI TRANG » Người mẫu

Isabelle Du gợi cảm trên phố thu!

Thứ sáu, 25/11/2011 08:49

Dù khoác lên mình bộ trang phục kín đáo, đằm thắm hay sexy thì người đẹp Isabelle Du vẫn khoe được vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ khó cưỡng.

Sở hữu một gương mặt cá tính, vóc dáng cao vượt trội cùng số đo ba vòng hoàn hảo, người đẹp Isabelle Du bắt đầu khởi nghiệp người mẫu khi còn ở Mỹ và nhiều nước ở các khu vực châu Á như Thái Lan, Hong Kong, Trung Quốc, Philippines, mạnh mẽ nhất vẫn là Việt Nam.

Bên cạnh công việc của một người mẫu trên sàn catwalk, Isabelle Du còn là gương mặt được nhiều stylist cũng như nhiếp ảnh gia chọn lựa khi muốn muốn truyền tải thông điệp qua những shoot ảnh thời trang bởi sự biến hóa đa dạng. Người tình của chàng ca sĩ Nathan Lee trong phim Nữ vệ sĩ còn là gương mặt xuất hiện khá đều đặn ở nhiều chương trình thời trang lớn uy tín vừa qua như Đẹp Fashion Show, Elle Fashion và các chương trình thời trang thường niên. Điểm dễ nhận ra người đẹp Isabelle Du là phong cách quyến rũ trong những bộ trang phục không quá sexy khoe đường cong cơ thể và mái tóc xoăn bồng bềnh.

Không gói gọn với một phong cách, Isabelle Du biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, đôi khi thanh lịch với những bộ váy ngắn lệch vai, áo kiểu chất liệu satin, quần âu công sở, đôi khi lại gợi cảm trong những chiếc váy quây, váy xẻ sexy và thật trẻ trung với váy ngắn chất liệu ren cotton.

Kết hợp rất đồng điệu từ hai gam màu trắng và đen mang đến sự hài hòa cho bộ trang phục. Chiếc váy xòe ngắn chất liệu ren cotton kết hợp với áo hai dây họa tiết hoa văn cho Isabelle Du phong cách trẻ trung, năng động. Tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng chiếc thắt lưng bảng to màu đen.

Isabelle Du gợi cảm hơn với chiếc váy quây lụa mềm mại màu sắc trang nhã tone sur tone với đôi giày.

Đôi lúc lại thật thanh lịch và quyến rũ trong những bộ trang phục công sở. Có vẻ như người đẹp này rất chuộng kiểu áo lệch vai.

Không chọn những gam màu nóng nổi bật, Isabelle Du trung thành với phong cách giản dị nhưng nhẹ nhàng của những gam màu trang nhã của chiếc đầm cắt cúp tạo điểm nhấn bằng những nếp gấp.

Chiếc đầm xòe lệch vai với những họa tiết hoa văn bảng lớn màu nâu đất giúp Isabelle Du khoe được vóc dáng thanh mảnh cùng đôi chân dài miên man. Kết hợp đồng điệu từ trang phục đến phụ kiện

Váy tua rua, váy voan làm tăng vẻ đẹp gợi cảm cho Isabelle Du Chiếc đầm dài xẻ cao táo bạo thời thượng là sự lựa chọn của nhiều người đẹp showbiz Việt trong các buổi tiệc và Isabelle Du cũng không là ngoại lệ.

Đôi khi, người đẹp này lại chọn phong cách cổ điển của chiếc đầm suôn dài cùng chiếc cài có bông hoa trên đầu như cô công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Eva