THỜI TRANG » Người mẫu

Jenny Tuyến khoe vòng một gợi cảm bên Johnny Trí Nguyễn

Thứ ba, 21/07/2015 15:16

Tham dự chung kết Kiện tướng võ thuật trẻ 2015 có nhiều gương mặt “đinh” của dàn sao Việt, trong đó có người mẫu diễn viên Jenny Tuyến gợi cảm bên Johnny Trí Nguyễn.

Jenny Tuyến khoe vòng một gợi cảm bên Johnny Trí Nguyễn

Hàng nghìn người đã đón xem và cỗ vũ cho một trận đấu đầy hấp dẫn, kịch tính và bất ngờ nhé! Tham dự buổi chung kết có nhiều gương mặt “đinh” của dàn sao Việt, trong đó có người mẫu diễn viên Jenny Tuyến.

Jenny Tuyến ngày càng xinh tươi và tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm trong chụp ảnh và đóng phim

Trước đây, khi tham gia bộ phim truyền hình “Sợi dây tình ái”, Jenny Tuyến đã có dịp gặp gỡ, làm việc và kết thân với nam tài tử điển trai, hàng top đầu của giới showbiz Việt - Johnny Trí Nguyễn. Tại “ngày hội võ sĩ” 2014 cách đây 1 năm, Jenny Tuyến đã tranh thủ thời gian đến dự và nhiệt tình cổ vũ cho người anh thân thương.

Đến hẹn lại lên, trận chung kết mang tên Kiện Tướng Võ Thuật Trẻ 2015, do nam tài tử nổi tiếng Johnny Trí Nguyễn tổ chức Jenny Tuyến đã gác lại mọi công việc để tham dự.

Đây là sự kiện diễn ra vào 15h30p ngày 5 tháng 7 năm 2015 vừa qua, tại làng đại học A, Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiến, Huyện Nhà Bè, Tp. HCM, trận chung kết mang tên Kiện Tướng Võ Thuật Trẻ 2015, do nam tài tử nổi tiếng Johnny Trí Nguyễn tổ chức đã hân hoan chào đón những nhà võ thuật và các bạn trẻ yêu thích võ thuật.

Tự chọn cho mình trang phục theo phong cách thể thao, một chiếc váy màu đen ôm sát những đường cong nóng bỏng trông Jenny Tuyến rất xinh tươi với nét đẹp khỏe khoắn, thân thiện. Sự xuất hiện của Jenny Tuyến đã khiến bầu không khí tại một võ đài sôi động, quyết liệt dịu hẳn đi.

Jenny Tuyến cùng ông vua phòng vé Thái Hòa

Được biết, con đường hoạt động nghệ thuật của người đẹp “bốc lửa” Jenny Tuyến đang hứa hẹn nhiều thành công mới. Sau khi đăng quang Giải Nhất Ảnh đẹp Sao Điện Ảnh Việt duyên nợ với ống kính trường quay, các show diễn thời trang và quảng cáo của Jenny Tuyến đến dồn dập.

Với vẻ đẹp dễ “bắt hình” và sớm tham gia diễn xuất từ khi còn ngồi ghế giảng đường, Jennny Tuyến là một trong những gương mặt kiều nữ đắt show diễn minh họa trong các album, MV của các ca sỹ nổi tiếng trên thị trường nhạc Việt: Trần Tâm, Vũ Hà, Phan Đinh Tùng, Duy Mạnh, Lương Bàng Quang, Nhật Tinh Anh, Nhật Kim Anh, Quốc Đại, Duy Trường.

Jenny Tuyến làm dáng bên siêu xe...

Sở hữu nụ cười duyên với má lúm đồng tiền tỏa ra sức cuốn hút mạnh mẽ, Jennny Tuyến còn có duyên hài và đã từng phụ diễn trong sản phẩm DVD hài của danh hài Chí Tài. Người đẹp còn thường xuyên được mời làm người mẫu ảnh cho trang bìa tạp chí Thanh niên, Người lao động, Siêu thị số, Thời trang trẻ… và được các nhãn hàng mời làm người mẫu quảng cáo độc quyền như: nước sâm Hoàng gia, hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo supper, Bia BGI và từng sánh đôi cùng ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng dẫn chương trình giới thiệu cho kênh truyền hình Giải trí.

Bên cạnh đó, vòng một “thiên nhiên” không hề dao kéo của Jenny Tuyến chính là điểm thu hút để nhãn hàng đồ lót Paltal mời làm mẫu quảng cáo. Với công việc này, cô gái có thân hình đốt cháy mọi ánh nhìn này có dịp để phô diễn nét đẹp cuốn hút của mình.

Không chỉ xinh đẹp, Jenny Tuyến kỹ năng diễn xuất là điều kiện tiên quyết để Jenny Tuyến bước chân vào lĩnh vực điện ảnh, truyền hình.

Sau “Hồi xuân” của đạo diễn Bùi Đình Thứ, “Lối rẽ” của đạo diễn Phạm Ngọc Châu, đạo diễn Lê Hồng Sơn đã tin tưởng giao cho Jenny Tuyến vai nữ thứ chính trong phim “Nữ trinh sát”. Xuất hiện trong bộ phim hình sự “Truy tìm dấu vết” của đạo diễn Xuân Cường, jenny Tuyến từng nhận một vai khó - vai nữ chính phản diện, cô đã trút bỏ phong cách của một tiểu thư cành vàng lá ngọc để trở thành một “nữ đại ca” của 1 vụ án trong một chuỗi các vụ án kỳ bí trong phim.

Được biết, sắp tới Jenny Tuyến được mời vào một vai diễn cá tính hứa hẹn nhiều thú vị trong việc bộc lộ tâm trạng và tính cách.

Cùng các võ sĩ đạt giải cao tại trận chung kết Kiện tướng võ thuật trẻ 2015

Photographer: Vũ Art Makeup và tạo mẫu tóc: Hoàng Trang

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)