THỜI TRANG » Người mẫu

Jessica Minh Anh mặc bộ váy Haute Couture nặng 15kg tại Chung Kết Siêu Mẫu

Thứ hai, 28/12/2015 08:44

Siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh toả sáng ở vị trí trung tâm ban giám khảo của Siêu Mẫu 2015

Cô gái của các sàn diễn không tưởng mặc bộ váy Haute Couture lộng lẫy nặng 15kg của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Li Băng Rami Kadi.

Jessica Minh Anh mặc bộ váy Haute Couture nặng 15kg

Nhận xét về cuộc thi Siêu Mẫu năm nay, Jessica Minh Anh nói “Mình thấy các khâu tổ chức cũng như đội ngũ thí sinh năm nay chất lượng hơn. Mình rất vui khi thấy các bạn tự tin và toả sáng trên sân khấu”. Với kinh nghiệm trên đấu trường quốc tế, Jessica cũng có những lời khuyên bổ ích cho các bạn thí sinh “Điều quan trọng nhất các bạn cần là một thái độ làm việc chuyên nghiệp, thường xuyên chau rồi rèn luyện không chỉ về hình thể mà cả về kiến thức chuyên ngành. Theo kinh nghiệm bản thân, mình nghĩ nếu duy trì được mối quan hệ tốt với ekip từ nhà tạo mẫu, nhiếp ảnh gia, chuyên gia trang điểm, làm tóc đến khách hàng và giới báo chí, công việc của các bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Đối với mình, không chỉ với ngành thời trang mà với bất kỳ ngành nào, nếu các bạn có niềm đam mê thực sự và khả năng, thì không bao giờ nên bỏ cuộc dù khó khăn đến mấy”.

NTK Đức Hùng - Minh Anh và Vĩnh Thụy

Jessica Minh Anh trên hàng ghế giám khảo chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015

Chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 diễn ra vào tối 27/12 tại TP HCM với màn tranh tài của 27 thí sinh. Sau khi lần lượt trải qua bốn phần thi catwalk và trò chuyện cùng nhà báo Trác Thúy Miêu, giải Vàng được trao cho Mai Tuấn Anh (sinh năm 1993) và Dương Nguyễn Khả Trang (sinh năm 1992). Đây là hai gương mặt tiềm năng, được đánh giá cao ngay từ đầu.

Jessica Minh Anh trao giải cho hai thí sinh đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2015

Giải Bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam thuộc về hai người mẫu - Ngọc Quý (số báo danh 19), Mạnh Khang (số báo danh 36). Giải Đồng thuộc về Nguyễn Ngọc Duyên và Trần Trung (hai thí sinh ngoài cùng bên phải). Trong đó, Trần Trung là gương mặt quen của làng mẫu Việt bởi anh từng tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model

Jessica Minh Anh được chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015

Jessica Minh Anh là người mẫu Việt Nam duy nhất được báo chí của 40 nước trên 5 Châu Lục nhắc đến. Nữ hoàng của các sàn diễn không tưởng (Theo CNN) là tài năng Việt hiếm hoi thành công vượt trội trong lĩnh vực thời trang và event tại các địa điểm nổi tiếng nhất thế giới.

Jessica Minh Anh xuất hiện trên các kênh truyền hình uy tín nhất như CNN, BBC, ITV, CNBC, ABC, FOX, CANALE 5, MBC, CCTV bên cạnh FashionTV và MTV. Cô cũng được nhắc đến không chỉ trên các tạp chí thời trang như Vogue, Harper’s Bazaar, L’Officiel, ELLE, WWD, Marie Claire, Cosmopolitan, Glamour, v.v. mà còn trong các bài phỏng vấn quan trọng với các tờ báo quyền lực như The Independent, Daily Telegraph, Daily Mail (Anh), Le Nouvel Observateur, Le Parisien, Paris Match (Phap) La Repubblica, Il Messaggero (Ý), Conde Nast Traveler, Travel+Leisure, United Airline magazine (Mỹ)
Nhà sản xuất chương trình thời trang và người mẫu Jessica Minh Anh là chuyên gia trong việc biến những địa điểm mang tính biểu tượng của thế giới thành những sàn diễn thời trang ấn tượng. Jessica là người duy nhất nhận được phép sử dụng các biểu tượng quốc gia, trong đó có thể kể đến Tháp Eiffel, Cầu tháp Luân Đôn, biểu tượng tự do mới của Mỹ One World Trade Center, Gardens by the Bay’s Skyway tại Singapore, và Skybridge tại Tháp đôi PETRONAS. Ấn tượng hơn thế, cô đã tổ chức chương trình tại sàn diễn thời trang cao nhất thế giới trên Grand Canyon Skywalk, ở độ cao 4.000 feet trên dòng sông Colorado. Ngoài các sàn diễn trên cao, nơi cô tạo nên hình ảnh “người mẫu bước đi trên bầu trời”, Jessica cũng được biết đến với “sàn diễn trên mặt nước” khi cô biến dòng sông Seine ở Paris và sông Hudson của New York thành những sàn diễn mới nhất của thế giới. Tháng 7 năm 2015, Jessica Minh Anh tổ chức chương trình mang dấu ân lịch sử lần thứ 10 của mình với sàn diễn năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới tại nhà máy Gemasolar tại Sevilla, Tây Ban Nha.
Tìm hiểu về Jessica Minh Anh - cô gái gốc Việt đang nổi đình nổi đám này là ai?
Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)