THỜI TRANG » Người mẫu

Jessica Minh Anh - niềm tự hào của thế hệ trẻ Việt Nam

Thứ bảy, 28/11/2015 14:25

Nữ hoàng của các sàn diễn không tưởng Jessica Minh Anh tiếp tục làm khách mời đặc biệt trong các chương trình của Đài Truyền Hình VIệt Nam trong 2 ngày vừa qua.

Bên cạnh Talk Vietnam và Hành Trình Tri Thức Việt sẽ được phát vào tháng 12, Jessica Minh Anh đã được chọn làm tấm gương về thời trang và văn hoá cũng như đại diện diện duy nhất của thế hệ trẻ Việt Nam tại nước ngoài trong chương trình Ngày trở về của đài VTV1. Đây là chương trình đặc biệt về những thành công vượt trội trên nhiều lĩnh vực của người Việt trong năm 2015 sẽ phát vào giờ vàng trong dịp tết Nguyên Đán 2016. Các bài phỏng vấn mới nhất sẽ phản ánh thực tế sự phấn đấu không mệt mỏi của cô người mẫu và chuyên gia sản xuấn sự kiện nổi tiếng Jessica Minh Anh.

Jessica Minh Anh tiếp tục làm khách mời đặc biệt trong các chương trình của Đài Truyền Hình VIệt Nam

Ngoài các buổi làm việc với giới truyền thông tại Hà Nội, Jessica Minh Anh tiếp tục giao lưu với sinh viên trong các buổi nói chuyện đầy ý nghĩa. Tại Học Viện Ngoại Giao, hàng trăm sinh viên đã bày tỏ niềm tự hào và kiêu hãnh với khi Jessica Minh Anh làm rạng danh VIệt Nam trong đấu trường cạnh tranh khốc liệt ở Châu Âu và Mỹ. Jessica Minh Anh đã rất tận tình chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, tổ chức sự kiện, truyền thông và trả lời các câu hỏi về lập nghiệp, ý chí tiến lên phía trước, cũng như thực hư về sự mạo hiểm trong kinh doanh.

Bạn Nguyễn Thị Thanh cho biết: mình đã học được rất nhiều điều bổ ích trong buổi trao đổi với Jessica Minh Anh, đặc biệt là sự quyết tâm, tự tin, và tầm quan trọng của việc tập trung cao độ cho mục tiêu chính. Bạn Trang Vũ, vốn theo sat sự nghiệp của Jessica MInh Anh trong 4 năm qua trên báo chí và tivi, đã cảm động rơi nước mắt với sự cởi mở, nhiệt tình, và chân thành của Jessica Minh Anh.

Bài phỏng vấn mới nhất của Jessica Minh Anh sẽ ra vào Việt Nam News cuối tuần, bao quát tất cả các khía cạnh về thời trang, kinh doanh, và làm đẹp. Jessica Minh Anh đang chuẩn bị cho 3 show diễn khủng trong năm 2016 tại 3 địa điểm có ý nghĩa lớn ko chỉ về thời trang, kiến trúc, văn hoá, nghệ thuật mà cả trong chính chị và kinh tế.

Minh Anh trong buổi phỏng vấn khi làm khách mời VTV1

Minh Anh dưới nhìn nhận của quốc tế:

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)