THỜI TRANG » Người mẫu

Jessica Minh Anh - Siêu mẫu Việt Nam duy nhất được báo chí 50 quốc gia ca ngợi

Thứ năm, 25/01/2018 11:25

Jessica Minh Anh là nữ siêu mẫu gốc Việt trẻ được báo chí 50 nước trên thế giới nhắc đến như một nhân vật nổi tiếng có những thành công vượt bậc trong nghề.

Hãy cùng khám phá bảng 'thành tích' mà siêu mẫu trẻ tuổi Jessica Minh Anh này vì sao lại trở nên nổi tiếng đến vậy nhé!

1. Jessica Minh Anh là siêu mẫu quốc tế và chuyên giả tổ chức các sự kiện thời trang không tưởng mang tính lịch sử ở các địa điểm nổi tiếng nhất thế giới.

2. Jessica được báo chí trên 5 châu lục ca ngợi là “đại diện của thế hệ trẻ đa tài dám nghĩ dám làm”. CNN liên tục theo sát các show diễn của “cô gái biến cả thế giới thành sàn diễn ấn tượng”, và 2 tờ báo uy tín nhất nươc Pháp Paris Match và Madam Figaro nói “Jessica Minh Anh đang làm rung chuyển thế giới thời trang” và “Đối với cô siêu mẫu gốc Việt, không có điều gì là không thể”.

Jessica Minh Anh - Siêu mẫu Việt Nam duy nhất được báo chí 50 quốc gia ca ngợi

3. Jessica sinh ra tại Hà Nội, Việt Nam, lớn lên tại Moscow, Nga, học đại học ngành công nghệ thông tin tại Malaysia, và học cao học ngành truyền thông và marketing tại Vương Quốc Anh.

4. Jessica mở công ty tổ chức sự kiện thời trang 1 tháng sau khi tốt nghiệp cao học và tiếp tục sống và làm việc tại London. Sau khi gây chấn động thế giới thời trang với thành tựu biến cầu tháp London nổi tiếng thành sàn diễn trên không đầu tiên, Jessica chuyển sang sống tại Paris, Pháp và bắt đầu bay vòng quanh thế giới để tổ chức 3 show diễn mỗi năm tại 3 châu lục.

5. Jessica thường xuyên làm việc với bộ trưởng của nhiều nước Châu Âu, tổng lãnh sự, thị trưởng thành phố, và giám đốc các công ty lớn nhất thế giới để lấy các địa điểm hoành tráng từ tháp Eiffel, cầu tháp London, tháp đôi PETRONAS, cầu trên không tại vườn quốc gia Singapore, cầu kính trên hẻm núi Grand Canyon Mỹ, đập thuỷ điện Mỹ Hoover Dam, tháp One World Trade Center tại New York, và nhà máy năng lượng mặt trời Gemasolar tại Tây Ban Nha, và nhiều nơi khác.

6. Jessica là nhà tổ chức sự kiện đầu tiên và duy nhất nhận được đặc cách cấp phép từ các biểu tượng quốc gia như Tháp Eiffel, Cầu Tháp London, Tòa Tháp One World Trade Center, Khu Vườn Thực Vật Garden by the Bay’s Skywalk, và Tòa Tháp Đôi PETRONAS. Ấn tượng hơn thế, cô ấy đã sản xuất sàn diễn thời trang cao nhất thế giới trên Grand Canyon Skywalk, ở độ cao 4,000 feet trên dòng sông Colorado. Bên cạnh những chương trình trên không nơi cô đã tạo nên ảo ảnh của “người mẫu đi trên bầu trời”, Jessica cũng được tán dương bởi những “sàn catwalk trên mặt nước” khi cô biến sông Seine tại Paris và sông Hudson ở New York, cũng như trên các con tầu biển khổng lồ tại Sydney, New York, và Dubai, thành những show diễn tân thời nhất của thế giới. Jessica Minh Anh đánh dấu chương trình 2 chương trình làm nên lịch sử có sự kết hợp vơi năng lương tái tạo là sàn diễn năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới, Gemasolar tại Tây Ban Nha, và sàn diễn trên đập thuỷ điện Mỹ Hoover Dam năm 2017.

7. Bên cạnh việc lên các kênh truyền hình và tạp chí lớn nhất tại Anh, Pháp, Mỹ, Ý, và Trung Đông cũng như nhiều nước khác, Jessica cũng làm việc với các hãng mỹ phẩm nổi tiếng như Lancome, Shu Uemura, Make Up For Ever, L’Oreal, Elizabeth Arden, cũng như các hãng trang sức lớn như Montblanc, Boucheron, Van Cleef, Buceellati và hàng trăm thương hiệu haute couture và thời trang ứng dụng.

8. Jessica là khách mời hàng đầu tại tuần lễ thời trang Paris và New York bên cạnh các sao quốc tế khác.

9. Bên cạnh các ý tưởng táo bạo và đầy sáng tạo trong cách kết hợp nghệ thuật, kiến trúc, văn hoá, với thời trang và khoa học công nghệ, Jessica được biết đến với khả năng xử lý tình huống siêu việt. Cô đã vượt qua các trở ngại về kỹ thuật cũng như điều kiện thời tiết khắc nghiệt như bão táp, lũ lụt, lạnh khắc nghiệt và nóng để liên tiếp đạt thành công.

10. Jessica cũng dành thời gian đến các trường đại học tại Anh, Mỹ, và Việt Nam để chia sẻ và động viên với sinh viên tự tin đi theo con đường mình lựa chọn.

Vivian (nld.com.vn)