THỜI TRANG » Người mẫu

Kết hôn gần một tháng, Lan Khuê lạ lẫm với vai trò vedette mở màn Tuần lễ thời trang Việt Nam

Thứ sáu, 26/10/2018 07:46

Lan Khuê gây bất ngờ vì thần thái và những bước catwalk chuyên nghiệp trên sàn diễn thời trang Tuần lễ thời trang Việt Nam.

Mở màn cho Tuần lễ thời trang Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2018, NTK Lâm Gia Khang đã không làm khán giả và những người yêu mến anh phải thất vọng. Những thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng mà anh mang tới chính xác là những gì mà người ta nghĩ đến khi nói về 1 Hà Nội Thu Đông sang trọng và duyên dáng. Niềm cảm hứng về 1 vùng đất kinh kỳ cổ kính, với những người phụ nữ yêu kiều là tất cả những gì Lâm Gia Khang mang vào bộ sưu tập (BST) khai mạc VIFW lần này.

Xuất hiện trên sàn diễn, quán quân Next Top Mai Giang và Nguyễn Oanh hóa thân thành những "nàng thơ" dạo bước trong những bộ áo choàng dài. Những thí sinh nữ xuất sắc của The Face Vietnam: Quỳnh Anh, Linh Chi, Lệ Nam, Thu Anh cũng có màn "chào sân" VIFW đầy ấn tượng.

Điều gây bất ngờ cho khán giả chính là sự xuất hiện của Lan Khuê trong vai trò vedette. Những bước chân nhẹ nhàng, khoan thai của siêu mẫu kết hợp cùng trang phục áo choàng và váy dài thanh lịch đã khiến khán giả thật sự chìm đắm trong không gian tinh tế, sang trọng và là cái kết màn đẹp cho lần đầu đảm nhiệm vị trí “khai pháo” của Lâm Gia Khang tại VIFW. Đây cũng là lần đầu tiên Lan Khuê xuất hiện sau khi kết hôn cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn.

Lan Khuê lạ lẫm với tóc ngắn uốn nhẹ cùng mái thưa rất lạ lẫm tại Tuần lễ thời trang Việt Nam

Các siêu mẫu nổi tiếng khác tự tin xuất thần trong đêm diễm khai mạc tuần lễ thời trang Việt Nam

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới