THỜI TRANG » Người mẫu

Kha Mỹ Vân khoe dáng thướt tha trên đất Pháp

Thứ tư, 18/09/2013 17:36

(Ngoisao.vn) - Vừa qua, tại lâu đài Chambord cổ kính nằm cách thủ đô Paris, Pháp gần 200km, Kha Mỹ Vân cùng một số người mẫu nổi tiếng khác đã có buổi trình diễn thời trang thành công, tại sự kiện nhân dịp giao lưu văn hóa Pháp - Việt 2013 – 2014.

Với kinh nghiệm có được trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012, Kha Mỹ Vân luôn tạo được phong cách khác biệt trên sân khấu thời trang và trở thành một trong những người mẫu trẻ nhận được sự quan tâm của giới chuyên môn và công chúng.

Kha Mỹ Vân khoe dáng ấn tượng tại lâu đài Chambord, Pháp

Từng tạo ấn tượng tại New York Fashion Week và các sàn diễn thời trang quốc tế, Kha Mỹ Vân cũng là gương mặt nổi bật trong số những người mẫu trình diễn các bộ sưu tập của ba nhà thiết kế Minh Hạnh, Võ Công Khanh Trọng Nguyên, trong sự kiện thời trang nhân dịp năm giao lưu văn hóa Pháp - Việt 2013 - 2014.

Á quân Next Top 2012 ghi dấu trong lòng khán giả bằng thần thái đậm chất Á Đông và catwalk điêu luyện

Với ba phong cách đặc trưng mang đậm dấu ấn của bản sắc Việt, các thiết kế lấy ý tưởng và hình tượng chung là chim phượng hoàng - biểu tượng cho vẻ đẹp quyền quý, cao sang, sự may mắn và thăng hoa trong cuộc sống.

Cô trình diễn những thiết kế của NTK Minh Hạnh, Võ Công Khanh và Trọng Nguyên

Bộ sưu tập áo dài đến từ Việt Nam đã mang hơi thở thời đại giữa không gian kiến trúc theo phong cách Phục Hưng của lâu đài Chambord. Với gương mặt Á Đông đầy cá tính cùng những bước catwalk điêu luyện, Kha Mỹ Vân đã trình diễn thành công và để lại sức hút trong lòng khán giả tại đây.

Kha Mỹ Vân và Ngọc Hân

Sau chương trình tại Pháp, ba nhà thiết kế sẽ tiếp tục có buổi trình diễn thời trang tại thành phố Torino cổ kính ở phía bắc Italy.

Thiên Bình