THỜI TRANG » Người mẫu

Khác mọi năm, 'Đêm hội chân dài 11' sẽ được tổ chức tại Berlin

Thứ hai, 10/04/2017 13:29

Khác với 10 mùa 'Đêm hội chân dài' trước đó chỉ diễn ra trong nước, sự kiện năm nay sẽ được ông bầu Vũ Khắc Tiệp cùng ê-kip tổ chức tại thủ đô Berlin của Đức.

Với mong muốn mang đến một chương trình giải trí đẳng cấp, hoành tráng nhất từ trước đến nay cho cộng đồng người Việt tại châu Âu, Vũ Khắc Tiệp đã lên kế hoạch và ý tưởng gần một năm cho show diễn lớn này. “Ông trùm chân dài” rất tự tin về độ đẳng cấp của "Đêm hội chân dài 11", rằng nó không thua kém gì như khi tổ chức ở Việt Nam.

"Đêm hội chân dài" lần thứ 11 được tổ chức tại Berlin - Đức vào ngày 10/6

“Đoàn Việt Nam đi lần này cũng hơn 50 người ca sĩ, người mẫu, đạo diễn, trang điểm, nhiếp ảnh,… Chúng tôi mong muốn hơn 3.000 khán giả châu Âu được thưởng thức 1 chương trình giải trí đẳng cấp đúng nghĩa…” - Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Những cái tên quen thuộc với "Đêm hội chân dài" trong nhiều năm qua vẫn sẽ có mặt như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, Lê Hà, Kim Chi, Kỳ Hân, Thái Hà… Tất cả mỹ nhân Việt sẽ sải bước chung với các người mẫu đến từ Đức. Ngoài ra, đao diễn Phạm Hoàng Nam và đạo diễn âm nhạc Nguyễn Hải Phong vẫn đồng hành cùng "Đêm hội chân dài" tại Berlin lần này.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Quỳnh Thư

Á hậu Minh Thư

Thái Hà

Tường Vy

Lê Hà

"Nữ hoàng sắc đẹp" Ngọc Duyên

Kim Chi

Quỳnh Hương

Ngọc Trinh hát, nhảy bốc lửa cùng Lou Hoàng và Minh Trung tại "Đêm hội chân dài 10"

Click xem thêm: Ngắm trọn bộ ảnh 'rắc thính' của Ngọc Trinh cho 'Đêm hội chân dài 10' vừa qua

Mr Ngao, Photo: Lê Thiện Viễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới