THỜI TRANG » Người mẫu

Khám phá Ngôi nhà chung trị giá triệu đô của thí sinh Next Top

Thứ hai, 03/11/2014 20:12

(Ngoisao.vn) - Chắc hẳn khi Top 16 được công bố cũng là lúc mọi người đều thắc mắc đến Ngôi nhà chung – nơi mà những gương mặt xuất sắc nhất của chương trình sinh hoạt, luyện tập và thư giãn sau những thử thách đầy căng thẳng.

“Nơi ở bí mật” của Top 16 “Vietnam’s Next Top Model” tọa lạc tại một khu căn hộ cao cấp được trang trí nội thất sang trọng và hiện đại. Ngôi nhà không chỉ mang phong cách thời trang, mà còn là một sự kết hợp hoàn hảo dành cho các thí sinh nam và nữ sinh hoạt cùng nhau.

Phòng ngủ dành cho các thí sinh nữ được tô điểm bằng những gam màu nóng như cam, đỏ, trong khi phòng ngủ của nam lại được sơn bằng các tông màu trung tính mạnh mẽ - xám, đen. Với hai tông màu đối lập nhau nhưng lại mang chung một cảm giác thoải mái, góp phần giữ tinh thần các thí sinh luôn ở mức ổn định và đôi khi quyết liệt trong các phần thi.

Cầu thang kết nối giữa hai tầng được điểm xuyết bởi những hình ảnh của các người mẫu nổi tiếng và tài năng của thế giới, như để tiếp thêm sức mạnh và tinh thần cho các thí sinh trong một chương trình đòi hỏi tính cạnh tranh cao.

Hơn thế nữa, Ngôi nhà chung còn được bố trí một góc giải trí lý tưởng như những chiếc ghế lười và sô pha, giúp các thí sinh nghỉ ngơi, đọc sách báo sau thử thách, hay chiếc piano là nơi để các thí sinh quây quần ấm cúng bên nhau. Bên cạnh đó, ngôi nhà còn được nhấn nhá với các chậu cây xanh, những vật trang trí ngộ nghĩnh, bắt mắt.

Ngoài ra, không khí bên ngoài vô cùng trong xanh và thoáng đãng khi ngắm nhìn từ cửa sổ. Sau khi trải qua những thử thách đầy căng thẳng, các thí sinh dường như được tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài, để nghỉ ngơi và ngắm nhìn bức tranh tuyệt đẹp của thành phố lúc về đêm.

Căn hộ đẹp, hiện đại và sang trọng giúp cho Top 16 sinh hoạt tiện nghi và thoải mái sau những phần thi căng thẳng, quyết liệt trong chương trình.

Hồng Linh (Theo Giadinhvietnam.com)